Hai đối tượng chuyên cải trang thành nữ để móc túi khách nước ngoài

Tuyết Nhung(TH)| 19/11/2016 06:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/11, Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP.HCM cho biết, đơn vị đã tiến hành tạm giữ hình sự hai đối tượng Tú và Hoàng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu vào rạng sáng ngày 18/11, một tổ hình sự đặc nhiệm Công an quận 1 đang đi tuần tra khu vực phố Tây thì phát hiện có hai đối tượng nam thanh niên giả gái, điều khiển xe máy đi lòng vòng và có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tổ chức theo dõi phía sau.

Hai đối tượng chuyên cải trang thành nữ để móc túi khách nước ngoài

Hai đối tượng Tú và Hoàng cùng tang vật tại cơ quan điều tra.

Hai đối tượng này di chuyển đến trước nhà số 223 đường Phạm Ngũ Lão (Phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) thì phát hiện một vị khách nước ngoài đi bộ bên lề đường. Chúng liền áp sát và đối tượng ngồi phía sau liền nhảy xuống và ve vãn nam du khách.

Lợi dụng khi vị khách không để ý, đối tượng thọc tay vào túi quần phía trước lấy chiếc điện thoại và hộ chiếu rồi nhảy lên xe đồng bọn tăng ga bỏ chạy. Vị du khách cũng quá bất ngờ và không kịp kêu cứu.

Sau khi quan sát sự việc, tổ hình sự đặc nhiệm phóng xe đuổi theo hai đối tượng trên quãng đường khá dài. Đến trước nhà số 120 đường Trần Hưng Đạo (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1), các trinh sát đuổi kịp, đạp ngã xe không chế cả hai đối tượng

Tại trụ sở điều tra, hai đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai danh tính là Nguyễn Minh Tú (1987, ngụ quận 8) và Mai Phước Hoàng (SN 1977, ngụ quận 1). Do không có việc làm nên cả hai thường xuyên cải trang thành phụ nữ để tiếp cận các quý ông ngoại quốc sờ mó để họ mất cảnh giác rồi ra tay trộm tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP.HCM vẫn đang tiến hành mở rộng điều tra vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai đối tượng chuyên cải trang thành nữ để móc túi khách nước ngoài