Hai công dân mắc Covid-19 trốn bệnh viện về nhà

Trần Sỹ| 06/11/2021 13:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 6/11, thông tin từ UBND phường Hoa Lư (TP.Pleiku, Gia Lai) cho biết, đơn vị này vừa kiểm tra xác minh và tiến hành lập biên bản đồng thời bàn giao hai công là F0 trốn viện cho Bệnh viện Dã chiến của huyện Đăk Đoa (Gia Lai) để tiếp tục điều trị.

Cụ thể, báo cáo nhanh của UBND phường Hoa Lư gửi đến UBND TP.Pleiku thể hiện, vào ngày 04/11/2021 bệnh nhân T. (SN 2005) và J. (SN 1996) hộ khẩu thường trú tại làng Óp, phường Hoa Lư, bị nhiễm Covid -19. Hai công dân trên đã được đưa đi điều trị tại Bệnh viện dã chiến huyện Đăk Đoa.

gia-lai.-2-f0-tron-vien.jpg
Lực lượng chức năng đưa 2 bệnh nhân nhiễm Covid-19 đi điều trị tại Bệnh viện Dã chiến huyện Đăk Đoa.

Đến khoảng 19h00 ngày 05/11, hai công dân nói trên đã bỏ trốn khỏi khu điều trị để quay về nhà. Qua khai thác thông tin, hai công dân trình bày đi bộ dọc theo Quốc lộ 19 và băng qua ruộng, không đi qua các chốt phong tỏa của phường và trên đường đi không tiếp xúc với ai.

Công dân T. về ngủ tại nhà chòi trống ở thung lũng Ia Lâm không tiếp xúc với ai. Còn công dân J. về nhà ở với vợ và con, ngoài ra không tiếp xúc với ai.

Sau khi nhận thông tin từ Bệnh viện Dã chiến của huyện Đăk Đoa đối với việc bỏ trốn của hai công dân trên, UBND phường đã kiểm tra, xác minh và tiến hành lập biên bản. Đồng thời, đã bàn giao hai công trên cho Bệnh viện Dã chiến của huyện Đăk Đoa để tiếp tục điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai công dân mắc Covid-19 trốn bệnh viện về nhà