Hai chị em họ mất tích đã được tìm thấy và đưa về nhà

Duy Uyên| 21/02/2018 13:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/2, người thân của hai chị em họ "mất tích bí ẩn" từ mùng 2 Tết cho biết đã tìm thấy hai em và đưa về nhà.

Theo đó, người nhà thông tin, hai em được một nhóm người lạ trú tại huyện Thanh Chương (Nghệ An), quen biết qua mạng xã hội rủ sang Lào chơi.

Trong quá trình đi, do người nhà đăng tin tìm trên mạng xã hội và báo cơ quan Công an nên nhóm người đã để em Đậu Thị Phương (22 tuổi) trú tại phường Quỳnh Thiện (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) tự về nhà. Riêng em Nguyễn Thị Bình được nhóm người này đưa lên huyện Thanh Chương rồi sang huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) thì người nhà tìm được.

Hai chị em họ mất tích đã được tìm thấy và đưa về nhà

Hai thiếu nữ mất tích bí ẩn đã được tìm thấy

Trước đó, ngày 17/2 (tức mùng 2 Tết Mậu Tuất) hai em Nguyễn Thị Bình (15 tuổi) trú tại xóm 8, xã Quỳnh Lộc và em Đậu Thị Phương (22 tuổi) trú tại phường Quỳnh Thiện (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) là chị em họ, có xin phép gia đình đi chơi Tết.

Nghĩ hai con đi chơi Tết với bạn nên gia đình các em đồng ý, tuy nhiên từ đó hai em vẫn chưa trở về nhà, gia đình gọi điện thì số điện thoại trong tình trạng thuê bao không liên lạc được.

Sau đó, gia đình hai em đã toả đi tìm và hỏi thăm tin tức của bạn bè nhưng đều không nhận được thông tin. Chiều 18/2, gia đình hai thiếu nữ đã báo cơ quan Công an và chính quyền địa phương về sự "mất tích bí ẩn" này.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc, phối hợp cùng gia đình tìm kiếm hai em.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai chị em họ mất tích đã được tìm thấy và đưa về nhà