Hà Tĩnh: Hỏa hoạn thiêu rụi ngôi nhà của gia đình nghèo

Mai Đỉnh| 30/03/2018 17:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự việc khiến toàn bộ 2 gian nhà bếp và 3 gian nhà chính khoảng hơn 100 m2 của gia đình ông Bình bị lửa thiêu rụi toàn bộ.

Khoảng 12h ngày 30/3, một số người dân ở xóm 3, xã Hòa Hải, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) phát hiện khói và lửa bốc lên từ gian nhà bếp của vợ chồng ông Nguyễn Văn Bình (57 tuổi) và bà Lê Thị Sâm (55 tuổi) nên chạy sang hô hoán gia chủ dập lửa.

Tuy nhiên, vào thời điểm trên, vợ chồng ông Bình không ở nhà. Nhiều người dân hàng xóm lập tức hô hoán nhau mang theo xô, chậu múc nước dập lửa và báo cho chính quyền địa phương.

Ngọn lửa lan quá nhanh, người dân chỉ kịp vận chuyển được bộ bàn thờ để trong gian nhà chính ra ngoài, còn các đồ đạc, vật dụng khác không mang ra được.

Hà Tĩnh: Hỏa hoạn thiêu rụi ngôi nhà của gia đình nghèo

Ngôi nhà của vợ chồng ông Bình bị lửa thiêu rụi toàn bộ

Lãnh đạo xã Hòa Hải cho biết, nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động toàn bộ lực lượng đang làm việc tại xã xuống hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do các vật dụng trong nhà đều dễ cháy nên lửa bùng phát lớn không thể dập tắt. Sự việc khiến toàn bộ 2 gian nhà bếp và 3 gian nhà chính khoảng hơn 100 m2 của gia đình ông Bình bị lửa thiêu rụi toàn bộ.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, vợ chồng ông Bình đang đi trồng keo trên rừng, còn con gái của ông Bình là Nguyễn Thị Vân (26 tuổi) khi nghe tin nhà bố mẹ bị cháy, trên đường đi xe máy từ nhà chồng ở huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) lên thăm nhà bố mẹ đẻ thì gặp tai nạn, phải nhập viện cấp cứu.

Hiện chính quyền địa phương đang kêu gọi người dân góp gạo ủng hộ vợ chồng ông Bình và dựng lại ngôi nhà tạm cho hai vợ chồng ông Bình.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Hỏa hoạn thiêu rụi ngôi nhà của gia đình nghèo