Hà Tĩnh: Đuối nước, hai chị em tử vong

Bá Mạnh| 05/05/2015 22:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào rừng để kiếm cây về làm chổi bán nhưng mãi không thấy về, người thân cùng hàng xóm đi tìm thì phát hiện thi thể của hai chị em nổi trên mặt sông.

Chiều ngày 5/5, thông tin từ chính quyền địa phương xã Hương Lâm cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai chị em tử vong.

Danh tính hai nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Hợi (52 tuổi) và chị gái của mình là bà Nguyễn Thị Mão (64 tuổi) đều trú tại xóm 2, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Theo đó, vào sáng qua (4/5), bà Mão và bà Hợi rủ nhau vào rừng chặt cây đót (còn gọi là cây rành rành hoặc tràm chổi) về làm chổi để bán. Nhưng đến tận trưa vẫn không thấy hai chị em về nên người nhà đi tìm nhưng vẫn không thấy.

Đến khoảng 22 giờ tối cùng ngày, nguời thân và hàng xóm nạn nhân phát hiện thi thể bà Mão trên khu vực sông Ngàn Sâu chảy qua địa phận xóm 2, xã Hương Lâm.

Tiếp tục tìm kiếm đến khoảng 6 giờ sáng nay (5/5) thì phát hiện thi thể bà Hợi nổi trôi trên  khu vực tìm thấy thi thể bà Mão.
Sau khi phát hiện thi thể các nạn nhân, các chiến sĩ Đồn Biên phòng 575 cùng chính quyền và nhân dân địa phương đã đến động viên, thăm hỏi gia đình nạn nhân và giúp đỡ làm thủ tục an táng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Đuối nước, hai chị em tử vong