Hà Nội: Tịch thu 350 bao thuốc lá không rõ nguồn gốc

Nguyễn Kim Cương| 20/04/2015 17:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy người xe ôm chở sau xe một thùng cát-tông có biểu hiện nghi vấn, Tổ công tác số 2 thuộc Đội Quản lý thị trường số 1 (Chi Cục QLTT Hà Nội) đã ra hiệu lệnh dừng xe và phát hiện, trong thùng cát-tông chứa 350 bao thuốc lá ngoại nhập lậu.

Theo đó, sáng ngày 20/04, trong lúc tuần tra, kiểm soát trên đường Hồng Hà, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), Tổ công tác số 2 thuộc Đội Quản lý thị trường số 1, (Chi Cục QLTT Hà Nội) phát hiện một người chạy xe ôm chở theo một thùng cát-tông có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Hà Nội: Tịch thu 350 bao thuốc lá không rõ nguồn gốc

Tang vật thu giữ được

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện, trong thùng có chứa 350 bao thuốc lá 555 và Hero, không có tem nhập khẩu, không hóa đơn, chứng từ. Lập tức, toàn bộ lô hàng cùng đối tượng được đưa về trụ sở công an.

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng trên khai nhận tên là Nguyễn Quang Chung Đức, (SN 1990, trú xã Xuân Lũng, huyện Lâm Thao, Phú Thọ), đang hành nghề xe ôm trên địa bàn Hà Nội.

Lô hàng trên là do Đức chở thuê cho một người (chưa rõ danh tính), đang trong quá trình chờ giao hàng thì bị bắt. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tịch thu 350 bao thuốc lá không rõ nguồn gốc