Hà Nội: Tạm thời phong tỏa Vincom Bà Triệu

Nhật Vũ| 28/07/2021 20:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi phát hiện một bảo vệ làm việc tại tòa tháp này nghi mắc COVID-19, lãnh đạo UBND quận Hai Bà Trưng yêu cầu phong tỏa tạm thời tòa tháp Vincom Bà Triệu (191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành).

Cụ thể, chiều 28/7, chính quyền quận Hai Bà Trưng và phường Lê Đại Hành đã căng dây, phong tỏa tạm thời nhà Vincom số 191 Bà Triệu (Hà Nội) sau khi có thông tin bảo vệ tại trung tâm thương mại này nghi mắc COVID-19.

phong-toa.jpg
Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng tiến hành căng dây, phong tỏa tạm thời - Ảnh: Internet

Tất cả người dân, nhân viên làm việc tại tòa nhà được yêu cầu tạm thời không di chuyển khỏi tòa nhà cho đến khi có thông báo mới. 

Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, chủ tịch UBND phường Lê Đại Hành, cho biết, sau khi phát hiện một bảo vệ nghi nhiễm COVID-19, chính quyền địa phương đã tạm thời phong tỏa tòa tháp này.

vincom-ba-trieu.jpg
Phun khử khuẩn và lấy mẫu xét nghiệm - Ảnh: Internet

Bước đầu đã xác định, 14 trường hợp là đồng nghiệp có tiếp xúc gần với bảo vệ nghi mắc COVID-19. Lực lượng y tế đã phun khử khuẩn, lấy mẫu xét nghiệm và đang chờ kết quả xét nghiệm các trường hợp liên quan để triển khai các biện pháp phòng chống dịch tiếp theo.

Tính từ ngày 29/4 đến nay, Hà Nội ghi nhận 923 trường hợp dương tính, trong đó có 654 trường hợp hiện nằm trong các ổ dịch chưa qua 14 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tạm thời phong tỏa Vincom Bà Triệu