Hà Nội: Mưa lớn kèm gió giật, cây xanh đổ trúng 2 phụ nữ

Thảo Nguyên| 03/07/2019 22:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gió lớn do ảnh hưởng của bão số 2 khiến một cây phượng trên phố Trích Sài (Hà Nội) bất ngờ bật gốc, đổ trúng 2 người đang đi xe máy trên đường.

Từ 17h chiều nay (3/7), nhiều quận huyện ở Hà Nội đã xuất hiện mưa to và gió lớn, cây cối gãy đổ ngổn ngang.

Vào thời điểm này, 2 người phụ nữ đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị một cây phượng bật gốc đổ trúng, chắn ngang phố Trích Sài. Rất may là 2 người này chỉ bị thương nhẹ và được sơ cứu tại chỗ.

Hà Nội: Mưa lớn kèm gió giật, cây xanh đổ trúng 2 phụ nữ

Do ảnh hưởng của cơn bão số 2, cây xanh bất ngờ đổ xuống đường.

Vụ việc xảy ra vào đúng giờ cao điểm khiến cả tuyến đường ùn tắc, nhiều phương tiện phải quay đầu để di chuyển theo hướng khác.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, đồng thời chặt tỉa cây xanh bị đổ để giải tỏa ách tắc giao thông.

Hà Nội: Mưa lớn kèm gió giật, cây xanh đổ trúng 2 phụ nữ

Vụ việc xảy ra khiến tuyến đường bị ùn tắc.

Theo dự báo, khu vực Hà Nội từ đêm nay có mưa, gần sáng và và ngày mai có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã ký công điện khẩn gửi các sở, ban ngành, các quận, huyện, thị xã, chỉ đạo công tác phòng chống, ứng phó và khắc phục hậu quả bão số 2.

Trong những ngày mưa bão, gió lớn, cơ quan chức năng khuyến cáo người dân hạn chế đi lại ngoài đường, nhất là những khu vực cây xanh có thể gãy đổ để đảm bảo an toàn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Mưa lớn kèm gió giật, cây xanh đổ trúng 2 phụ nữ