Đời sống

Hà Giang điều động, bổ nhiệm một loạt lãnh đạo các sở

PV 20/12/2023 - 20:24

Ngày 20/12, UBND tỉnh Hà Giang tổ chức công bố các quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Y tế và 3 Phó Giám đốc các sở: Khoa học và Công nghệ, Tư pháp, Tài chính.

e527d6eeaca245fc1cb3.jpg
Lãnh đạo tỉnh Hà Giang tặng hoa và trao quyết định cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm.

Cụ thể, bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Giao, Quyền Giám đốc Sở Y tế giữ chức vụ Giám đốc Sở Y tế.

Điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Trung Hiếu, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Điều động, bổ nhiệm ông Dương Văn Thành, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tư pháp.

Bổ nhiệm ông Bùi Mạnh Tuyên, Trưởng Phòng Quản lý đầu tư thuộc Sở Tài chính giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài chính.

Bổ nhiệm ông Ngô Văn Thương, Trưởng Phòng Kế hoạch cơ sở thuộc Văn phòng Điều phối Nông thôn mới tỉnh giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Điều phối Nông thôn mới tỉnh.

untitled.png
Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang Nguyễn Văn Sơn phát biểu giao nhiệm vụ.

Trao quyết định, tặng hoa chúc mừng và phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đánh giá cao sự năng động, trách nhiệm đối với công việc cũng như năng lực công tác của các đồng chí được bổ nhiệm. Mong muốn, các đồng chí được điều động, bổ nhiệm lần này tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ; tham mưu cho UBND tỉnh thực hiện tốt các nhiệm vụ về lĩnh vực quản lý; đoàn kết, thống nhất trong nội bộ; khiêm tốn, cầu thị, nỗ lực làm việc hết mình vì mục tiêu đưa Hà Giang ngày một phát triển.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, thay mặt các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, tân Phó Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Hà Giang Bùi Mạnh Tuyên hứa sẽ nỗ lực khắc phục khó khăn, trau dồi kiến thức; phát huy kinh nghiệm, năng lực công tác, không ngừng học hỏi để đóng góp công sức vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh và vì mục tiêu nâng cao đời sống nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Giang điều động, bổ nhiệm một loạt lãnh đạo các sở