Gunn giúp Man City đá bại Dortmund

Sơn Triệu| 29/07/2016 08:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua 28-7, M.C đánh bại Dortmund trên chấm luân lưu sau khi hòa nhau (1-1) trong 90 phút, thuộc giải giao hữu International Champions Cup 2016 diễn ra tại Trung Quốc.

Trận đấu mở đầu với màn đôi công hấp dẫn như mong đợi của các cổ động viên. Hàng tấn công hai đội thay nhau “bắn phá” khung thành của các thủ môn, nhưng bàn thắng thì vẫn lẩn trốn.

Bước sang hiệp hai, Man City chơi khá áp đảo với sự xuất hiện của các trụ cột, họ kiểm soát tốt thế trận và liên tục tạo ra cơ hội. Dortmund chỉ còn biết chơi phòng ngự và đợi thời cơ phản công tương đối yếu ớt.

Phút 79, Aguero ghi bàn mở tỷ số sau pha phối hợp mang dáng dấc tiki taka, tưởng mọi chuyện sẽ sớm khép lại với đại diện Đức. Nhưng kịch tính trận đấu đã diễn ra trến sân vận động Tổ chim.

Gunn giúp Man City đá bại Dortmund

Angus Gunn góp công lớn đem về chiến thắng chung cuộc cho Man City. (Ảnh: Reuters)

Phút bù giờ thứ 5 của trận đấu Dortmund bất ngờ có bàn san bằng tỷ số, Pulisic vọt qua hàng thủ Man City sút bóng lọt qua háng thủ môn Gunn. Bàn thắng khiến fans áo vàng trên khán đài vô cùng phấn khích.

Bước vào loạt sút luân lưu, cú sút đầu tiên của David Silva bên phía M.C không thắng được thủ môn Dortmund. Nhưng thủ môn Gunn bên phía M.C cũng xuất sắc không kém khi đẩy thành công pha đá phạt cầu thủ áo vàng. Điều tương tự xảy đến với loạt sút của Sterling bên phía M.C bị cản, và cầu thủ Dortmund cũng “đáp lễ”. Sau 8 loạt sút M.C là đội thắng cuộc với tỷ số 6-5.

Một trận đấu giao hữu kịch tính, hấp dẫn đủ làm hài lòng người hâm mộ Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gunn giúp Man City đá bại Dortmund