Guardiola sẽ trở lại ghế huấn luyện vào năm tới

06/07/2012 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cựu Giám đốc đối ngoại của Barcelona, ông Manel Estiarte tin rằng Pep Guardiola sẽ trở lại với công tác huấn luyện vào đầu năm 2013.

Pep Guardiola đã nói lời chia tay với Barcelona sau khi cùng đội bóng này đi hết chặng đường của mùa giải 2011-2012. Khi đó, vị chiến lược gia 42 tuổi này cho biết ông đã chịu nhiều áp lực và cảm thấy bị kiệt sức sau 4 năm chèo lái con thuyền Blaugrana vượt qua nhiều sóng gió để đạt được những thành công rực rỡ. Bởi vậy, ông muốn dành cho mình thời gian ít nhất là một năm để nghỉ ngơi trước khi trở lại nhận lời dẫn dắt một đội bóng nào đó.

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời báo chí mới đây, Manel Estiarte, cựu Giám đốc đối ngoại của Barcelona đồng thời là một người bạn thân của Pep đã tiết lộ rằng, cựu “thuyền trưởng” của Barca sẽ trở lại với công tác huấn luyện ngay vào đầu năm tới. Ông nói: “Anh ấy sẽ trở lại vào năm tới. Anh ấy không thể sống một cuộc sống không bóng đá quá lâu. Anh ấy có thể sẽ bắt đầu trở lại vào tháng 12 tới đây hoặc chỉ một khoảng thời gian rất ngắn sau đó”.

Guardiola sẽ trở lại ghế huấn luyện vào năm tới

Pep Guardiola sẽ sớm trở lại với bóng đá.

Ông Estiarte cũng nhấn mạnh rằng, Pep chắc chắn sẽ không vội vã quay lại với bóng đá khi mùa giải 2012-2013 mới bắt đầu. “Anh ấy sẽ không trở lại dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào khi mùa giải mới bắt đầu”, tờ Sport dẫn lời Estiarte.

Hiện tại, Guardiola đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đội bóng, đặc biệt là Bayern và Chelsea. Bên cạnh đó, HLV Vicente del Bosque cũng chưa bao giờ từ bó ý định thuyết phục Pep về kế nhiệm ông ở ĐT Tây Ban Nha. Chưa biết đâu sẽ là bến đỗ mới của Pep, nhưng chắc chắn sự trở lại của ông sẽ khiến cho giới túc cầu trở nên sôi động và đáng xem hơn rất nhiều.

N.M

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Guardiola sẽ trở lại ghế huấn luyện vào năm tới