Greed Group tiếp tục đầu tư 500 triệu USD vào An Gia

Bảo Lan - Văn Vũ| 07/03/2016 14:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 6.3, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác ba bên giữa Công ty An Gia Investment và Quỹ Đầu Tư Creed Group (Nhật Bản) với Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt (PDR)

Đây là sự kiện nằm trong chiến lược xây dựng và phát triển dự án River City (Q.7, TP.HCM). Theo đó, Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) đã hợp tác cùng với Công ty An Gia Investment và Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt (PDR) triển khai dự án River City, với tổng vốn đầu tư khoảng 500 triệu USD.

Greed Group tiếp tục đầu tư 500 triệu USD vào An Gia

Ông Nguyễn Bá Sáng, Tổng Giám đốc Tập đoàn An Gia phát biểu tại Lễ ký kết

River City tọa lạc tại số 442 Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM. Toàn bộ dự án có tổng diện tích khoảng 11,25 ha, được thiết kế gồm 12 block chung cư với khoảng 8,000 căn hộ: office-tel và shop house; Mật độ xây dựng chiếm 23,6% và diện tích căn hộ đa dạng từ 47 m2 – 122 m2.

Đại diện TGĐ Tập đoàn An Gia, ông Nguyễn Bá Sáng chia sẻ “Với việc ký kết hợp tác này, sẽ tạo cơ hội để các bên bổ sung và phát huy tối đa những tiềm lực, khả năng, cũng như những thế mạnh của mình về các lĩnh vực như nguồn vốn, quỹ đất, kinh nghiệm phát triển dự án… để cùng đưa River City trở thành dự án BĐS đình đám nhất trên thị trường hiện nay”.

Được biết, trong năm 2015, Creed Group đã đầu tư vào Công ty An Gia 200 triệu USD vào năm 2015. Và bước vào đầu năm 2016, theo ông Toshihiko Muneyoshi, - Chủ tịch Quỹ đầu tư Creed Group, cho biết “Thành công vào dự án Angia Skyline trong năm 2015, giúp Creed đủ tự tin để quyết định tiếp tục đầu tư vào dự án River City. Đây là dự án khởi đầu cho năm 2016 với tổng số vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD”.

“Creed Group mong muốn chia sẻ, ứng dụng những kinh nghiệm phát triển bất động sản tại Nhật Bản, Singapore và các nước tiên tiến vào việc xây dựng, triển khai các dự án căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế cả về thiết kế, công năng sử dụng và chất lượng, mang lại những cơ hội an cư thiết thực cho cư dân Việt Nam, cụ thể là tại TP.HCM”, ông Toshihiko Muneyoshi một lần nữa khẳng định. 

Greed Group tiếp tục đầu tư 500 triệu USD vào An Gia

Sự ký kết hợp tác chiến lược sẽ là cơ hội để các bên phát huy thế mạnh, xây dựng và phát triển thương hiệu

Tham dự buổi lễ, ông Yoshinori Yakabe - Phó Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM cũng cho biết, “Mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Nhật Bản và Việt Nam ngày càng phát triển toàn diện và sâu rộng. Sự liên kết làm ăn giữa các doanh nghiệp của hai quốc gia, sẽ là cầu nối giúp nhân dân hai nước ngày càng hiểu nhau, gắn bó và bền chặt hơn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Greed Group tiếp tục đầu tư 500 triệu USD vào An Gia