Giúp Pháp đá bại Hà Lan, Pogba đổi kiểu tóc

Sơn Triệu| 13/10/2016 06:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây tiền vệ Paul Pogba đã thay đổi kiểu tóc một ngày sau khi ghi bàn vào lưới Hà Lan giúp tuyển Pháp có chiến thắng.

Hẳn những cổ động viên tuyển Pháp chưa quên cú nã đại bác từ khoảng cách 30m của Paul Pogba vào lưới Hà Lan. Bàn thắng mang nhiều ý nghĩa giải tỏa khi thời gian gần đây tiền vệ đắt giá nhất thế giới bị đặt quá nhiều câu hỏi. Sự kỳ vọng quá lớn của người hâm mộ cũng như giới truyền thông khiến tiền vệ 23 tuổi chịu sức ép rất lớn.

Giúp Pháp đá bại Hà Lan, Pogba đổi kiểu tóc

Pogba gây sự chú ý trên sân bằng cả bề ngoài rất… chịu chơi

Mặc dù có những phát biểu tỏ vẻ không quan tâm đến mặt báo nhưng không thể phủ nhận Pogba đã thi đấu rất năng nổ. Anh chạy không biết mệt mỏi, thường xuyên có mặt tại các điểm nóng trên sân. Nếu may mắn hơn trong trận gặp Hà Lan vừa qua Paul đã có cho mình cú đúp chứ không dừng lại ở một bàn thắng.

Mạng xã hội Instagram đăng tải hình ảnh Pogba cắt kiểu tóc khá “hot” với “hình vẽ” khá riêng phía trên tai phải. Đó có thể là động thái tự làm mới mình và “giải phóng” hết tất cả những áp lực. Màu tóc cũng được nhuộm đen trở lại sau thời gian để màu vàng theo kiểu xu hướng thời trang.

Tuy nhiên, động thái này của Pogba gặp phải không ít chỉ trích của cổ động viên “Quỷ đỏ” khi người ta cần anh thể hiện chuyên môn nhiều hơn là vẻ bề ngoài. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giúp Pháp đá bại Hà Lan, Pogba đổi kiểu tóc