Giật mình với khuôn mặt "lạ hoắc" của chân dài 1m9 Hồng Xuân

Hà Thu| 30/05/2016 20:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hồng Xuân, cô nàng có chiều cao khủng nhất của Vietnam's Next Top Model mùa 6 khiến nhiều người "sốc" khi nhìn thấy khuôn mặt cô sau dao kéo.

Giật mình với khuôn mặt

Nhiều người không nhận ra Hồng Xuân, cô gái có chiều cao khủng nhất của Vietnam's Next Top Model mùa 6

Xuất hiện tại một sự kiện vừa diễn ra mới đây, Hồng Xuân thẳng thắn thừa nhận đã sử dụng công nghệ làm đẹp để thay đổi diện mạo sau 1 năm trở thành Á quân Vietnam's Next Top Model 2015.

Giật mình với khuôn mặt

Hồng Xuân trong đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model 2015

Còn nhớ ở mùa thi trước, Hồng Xuân là thí sinh gây nhiều tranh cãi nhất khi cô là thí sinh có chiều cao khủng nhất trong tất cả các mùa của Vietnam's Next Top Model nhưng lại khá "vụng về" trên sàn catwalk.

Nhiều người còn nghi ngờ về con đường người mẫu chuyên nghiệp của Hồng Xuân khi các giám khảo tạo cơ hội cho cô đi tiếp. Bên cạnh câu chuyện vượt qua mặc cảm, tự tin, Hồng Xuân ngày càng chuyên nghiệp hơn trên sàn catwalk. Thậm chí cô nàng còn trở thành Á quân của Vietnam's Next Top Model 2015.

Giật mình với khuôn mặt

Hồng Xuân mở màn đêm diễn giới thiệu bộ sưu tập của nhà thiết kế người Pháp Julien Fournié. Chân dài 1m90 Hồng Xuân được Julien Fournié tin tưởng giao trình diễn một bộ váy dài chấm đất, nhiều phụ kiện cầu kỳ.

Hồng Xuân chính thức bước vào con đường thời trang chuyên nghiệp khi cô tham gia khá nhiều show thời trang trong nước và quốc tế, mà đặc biệt nhất là những ấn tượng của cô trên thảm đỏ thời trang Tuần lễ thời trang quốc tế tại Hà Nội diễn ra cách đây không lâu. 

Giật mình với khuôn mặt

Khuôn mặt khác lạ của Hồng Xuân sau khi sử dụng công nghệ làm đẹp để thay đổi diện mạo khiến nhiều người sốc nặng

Mới đây, xuất hiện trong show diễn thời trang của NTK Adiran Anh Tuấn, Hồng Xuân khiến nhiều người ngạc nhiên với diện mạo vô cùng khác lạ của cô. Chiếc mũi thanh thoát hơn, mí mắt đã được nhấn, mái tóc tém thay cho bộ tóc dài trước kia và phong cách trang điểm kiểu Mỹ đậm đà, cá tính hơn. 

Giật mình với khuôn mặt

Hồng Xuân khiến nhiều người khó có thể nhận ra cô gái "nhà quê" cách đây 1 năm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giật mình với khuôn mặt "lạ hoắc" của chân dài 1m9 Hồng Xuân