Giao lưu với đạo diễn phim ngắn nổi tiếng thế giới Heinz Hermanns

Sơn Tùng| 20/03/2016 13:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với bề dày kinh nghiệm và niềm đam mê của mình, đạo diễn Heinz sẽ mang đến cho người tham gia những hiểu biết và trải nghiệm thú vị về phim ngắn.

Theo đó, buổi giao lưu chủ đề “Nghệ thuật làm phim ngắn” với đạo diễn Heinz Hermanns, Giám đốc liên hoan phim ngắn Berlin (Đức) sẽ được diễn ra vào lúc 14h ngày 21/3, tại thư viện trường đại học Phan Châu Trinh – số 02 Trần Hưng Đạo (TP. Hội An, Quảng Nam)

Đây là cơ hội hiếm có để khán giả được gặp gỡ đạo diễn nổi tiếng Heinz và được nghe giới thiệu về một loại hình nghệ thuật hấp dẫn và ấn tượng bởi cách kể chuyện thông minh và thuyết phục.

Giao lưu với đạo diễn phim ngắn nổi tiếng thế giới Heinz Hermanns

Đạo diễn Heinz Hermanns

Hàng loạt các câu hỏi về phim ngắn sẽ được đạo diễn Heinz giải đáp qua buổi giao lưu lần này. Từ đó, khán giả sẽ hiểu đúng, hiểu thêm về việc phim ngắn đã thuyết phục và quyến rũ người xem tham gia giải mã thông điệp bằng cảm xúc và trí tuệ như thế nào.

Đạo diễn người Đức Heinz Hermanns – Giám đốc liên hoan phim ngắn Berlin đã làm việc trong ngành điện ảnh 25 năm, trong đó có 20 năm làm đạo diễn phim ngắn. Ông đã tham gia cũng như sáng lập và điều hành nhiều liên hoan phim ngắn quốc tế. Với bề dày kinh nghiệm và niềm đam mê của mình, đạo diễn Heinz sẽ mang đến cho người tham gia những hiểu biết và trải nghiệm thú vị về phim ngắn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu với đạo diễn phim ngắn nổi tiếng thế giới Heinz Hermanns