Tòa án địa phương

Giao hữu bóng đá chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hải Yến-Nguyễn Thảo 22/03/2024 - 22:04

Trong các ngày từ 20-22/3, Chi đoàn TAND tỉnh Nghệ An đã phối hợp với Chi đoàn Luật sư Nghệ An, Cục Chính trị Quân khu 4 và Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An tổ chức giải bóng đá giao hữu chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, đồng chí Trần Ngọc Sơn – Chánh án TAND tỉnh Nghệ An nhấn mạnh, giải bóng đá giao hữu không chỉ là dịp để các cầu thủ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thể thao mà còn là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đoàn viên thanh niên, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, tăng cường sự gắn bó, tinh thần đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị.

giao_huu_bong_da_3.jpg
Đội bóng đá TAND tỉnh (trang phục trắng xám) và Cục Chính trị Quân khu 4 (trang phục trắng đỏ)

Ngay sau Lễ Khai mạc, các đội bóng bước vào trận thi đấu chính thức. Với tinh thần thể thao, đoàn kết và nhiệt huyết, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, fairplay nhưng cũng không kém phần kịch tính cùng những bàn thắng đẹp mắt. Các trận đấu được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết cùng sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của lãnh đạo các đơn vị và khán giả hâm mộ.

giao_huu_bong_da_2.jpg
Các cầu thủ tranh chấp quyết liệt và ghi được nhiều bàn thắng đẹp

Kết thúc giải, đội bóng đá của Chi đoàn TAND tỉnh Nghệ An xếp thứ Nhất với 3 trận toàn thắng, xếp hạng tiếp theo lần lượt là đội bóng đá của các đơn vị Cục Chính trị Quân khu 4, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và Luật sư tỉnh Nghệ An.

Chương trình Giao hữu bóng đá là một trong những hoạt động của Đoàn Thanh niên TAND tỉnh Nghệ An chào mừng Tháng Thanh niên năm 2024, chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

giao_huu_bong_da_1.jpg
Đồng chí Trần Ngọc Sơn trao cờ vô địch cho đội bóng đá chi đoàn TAND tỉnh Nghệ An.

Thông qua giải Giao hữu bóng đá nhằm tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của đoàn viên thanh niên Tòa án nói riêng, toàn thể các đơn vị nói chung. Đồng thời, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu hữu nghị giữa các đơn vị, cùng nhau góp phần vào sự phát triển kinh tế - chính trị - xã hội của tỉnh Nghệ An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao hữu bóng đá chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh