Giao dịch ngân hàng tiện và nhanh hơn nhờ bộ đôi tiện ích mới từ TPBank

PV| 01/04/2021 19:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khách hàng có thể dùng số điện thoại thay vì số tài khoản để nhận tiền vào tài khoản TPBank, dùng giọng nói hoặc gõ từ khóa bằng tính năng “Quick search” để tìm kiếm nhanh nhu cầu cần thực hiện trên app di động là những tiện ích mới nhất từ nhà băng Tím mang trải nghiệm ngày càng tiện lợi hơn đến với người dùng.

Chỉ cần 1 vài thao tác đơn giản liên kết số điện thoại với tài khoản ngay trên app TPBank là khách hàng có thể dùng chính số điện thoại này để nhận tiền chuyển từ bất kỳ ngân hàng nào thuộc mạng lưới thanh toán Napas vào tài khoản của mình tại TPBank.

1.jpg

Như vậy, khi thực hiện chuyển khoản từ bất cứ ngân hàng nào, trong phần nhập số tài khoản, người chuyển dùng số tài khoản hay số điện thoại thì tiền cũng đều được chuyển đến đúng tài khoản khách hàng đó đã đăng ký với TPBank.

Tính năng này giúp cho việc cung cấp thông tin chuyển – nhận tiền qua TPBank trở nên dễ dàng hơn, tránh sai sót khi nhập số tài khoản vì chỉ cần có số điện thoại của bạn, người gửi đã có thể sử dụng thay thế ngay cho số tài khoản của bạn khi chuyển tiền.

Ngoài ra, khi thực hiện các giao dịch trên app TPBank, khách hàng còn có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm tiện ích cần thực hiện ngay trên app nhờ tính năng Quick search – tìm kiếm thông minh bằng cách gõ từ khóa hoặc giọng nói”.

Chẳng hạn, nếu nhu cầu của bạn liên quan đến tiết kiệm, sau khi đăng nhập thành công vào app TPBank, tại màn hình chính, khách hàng có thể nhấp ngay vào biểu tượng tìm kiếm hoặc chiếc micro, sau đó gõ hoặc nói từ khóa “tiết kiệm” app sẽ tự động hiển thị các dịch vụ liên quan, bạn chỉ việc chọn tính năng phù hợp với nhu cầu của mình. Như vậy, từ bây giờ bạn có thể điều khiển app TPBank bằng giọng nói. Siêu tiết kiệm thời gian và cực kỳ chính xác, mà với bất kỳ nhu cầu nào cần thực hiện trên app TPBank bạn đều có thể tìm kiếm nhanh với tính năng này.

Vốn “chịu chi” và không ngừng đổi mới, sáng tạo trong các sản phẩm ngân hàng số, TPBank luôn chứng tỏ vị thế đi đầu trong phát triển những sản

phẩm, dịch vụ với “hàm lượng” công nghệ cao nhằm mang tới trải nghiệm ngày càng tốt hơn đến với khách hàng.

Đại diện TPBank chia sẻ: ngân hàng luôn coi sáng tạo số, đổi mới số là nhiệm vụ mũi nhọn hàng đầu trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, nhằm mang những sản phẩm ngân hàng số chất lượng nhất tới khách hàng của mình sớm nhất, hoàn thiện nhất thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao dịch ngân hàng tiện và nhanh hơn nhờ bộ đôi tiện ích mới từ TPBank