Tập 3 Model Kid Vietnam: Các HLV khó xử

Minh Khang| 16/03/2020 20:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không nằm ngoài sự mong đợi của khán giả, tập 3 Model Kid Vietnam vòng “Chọn Đội” vừa phát sóng đã khiến cho dân tình “nháo nhào” thích thú với loạt tình huống lôi cuốn, thú vị từ đầu đến cuối.

Model Kid Vietnam đã và đang khẳng định được chất lượng chương trình không thua kém gì các “đàn anh” Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam, Project Runway Vietnam,... đã từng tạo được tiếng vang trước đây khi cùng được sản xuất bởi Nhà sản xuất là MultiMedia JSC. Với màn trở lại đầy ấn tượng lần này, Model Kid Vietnam hứa hẹn sẽ là chương trình “gây sốt” trong thời gian tới, trở thành món ăn tinh thần mỗi tối Chủ Nhật dành cho khán giả giải trí, nhất là các bậc phụ huynh và học sinh trong thời gian nghỉ dịch COVID-19.

Tập 3 Model Kid Vietnam: Các HLV khó xử

Tập 3 Model Kid Vietnam được coi là một trong những tập gay cấn nhất chương trình khi đây là vòng “Chọn Đội” (vòng “Pick Team”). Vòng này tụ họp lại 20 thí sinh nhí mạnh nhất xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển, tại đây, các thí sinh sẽ được chọn hoặc được quyết định sẽ về đội của Mentor nào. Với chất lượng thí sinh đa dạng và tài năng như vậy, các Mentor sẽ phải quyết liệt cạnh tranh để“thu nạp” được các chiến binh mạnh nhất về đội mình một cách nhanh chóng nhất. Số lượng thí sinh trong mỗi đội chỉ là 5 người, đồng nghĩa với việc mỗi Mentor sẽ phải có chiến thuật riêng để chọn các “chiến binh” sao cho đa dạng mà không bỏ sót thí sinh tiềm năng nào. Vòng “Chọn Đội” còn hấp dẫn ở chỗ, các Mentor đều ngang tài ngang sức khi cùng trưởng thành từ chương trình Vietnam’s Next Top Model, đều cùng sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong nghề người mẫu, vậy nên việc đối đầu với nhau rõ là “một chín, một mười”. Thêm một điều thú vị ở Model Kid Vietnam khiến cho khán giả thích thú hơn cả, đó là các Mentor dù bản lĩnh đến thế nào thì nhiều lúc cũng không “đỡ” được trước loạt tình huống “dở khóc dở cười” bởi sự ngây thơ, vô tư từ các mẫu nhí. Điều đó đã khiến cho vòng “Chọn Đội” trong tập 3 Model Kid Vietnam trở nên khó đoán, bất ngờ, kịch tính hơn nhưng vẫn giữ được sự hồn nhiên, đáng yêu của các bé.

Các tình tiết trong vòng “Chọn Đội” khiến cho khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Không ngoa khi nói một trong những “vũ khí bí mật” để “chiêu dụ” thí sinh của các Mentor đó chính là… quà! Nếu như “chị đại” Tuyết Lan tặng thí sinh nhí chọn mình những chiếc băng đeo chéo đáng yêu, Mâu Thuỷ chuẩn bị cho các “thiên thần nhí" những phụ kiện vàng rực rỡ, mang nét đặc trưng của đội, Quang Đại mang đến Model Kid Vietnam những chiếc huy chương độc đáo thì “cô em út" Hương Ly chuẩn bị những chú ngựa hoạt hình “Pony”đầy màu sắc để dành tặng thí sinh mà mình yêu thích.

Ngoài các phần quà đã chuẩn bị ra, mỗi Huấn luyện viên còn đua nhau “show” ra các kĩ năng của mình để có thể cạnh tranh với các Mentor còn lại. Với bề dày kinh nghiệm của một Siêu mẫu Quốc tế, Mentor Tuyết Lan liên tục chứng minh “bản lĩnh chị đại" với “đàn em" tại vòng “Pick Team". Trong khi đó, Mentor Hương Ly với phong cách và giọng nói “kẹo ngọt” dễ dàng “lôi kéo” các thí sinh từ các team khác về đội của mình khiến các Huấn luyện viên còn lại “đứng ngồi không yên”. Mentor Mâu Thủy ở đầu cuộc đua tỏ ra khá điềm tĩnh nhưng khi chính thức nhập cuộc cũng không thua kém gì Mentor nào, cô sẵn sàng nói thẳng ý kiến để bảo vệ quan điểm của mình, Mâu Thủy đồng thời cũng là Huấn luyện viên hoàn thiện đủ 5 thành viên cho đội của mình nhanh nhất. Mentor nam duy nhất của Model Kid Vietnam Quang Đại dường như nằm ngoài “cuộc chiến” giữa các mentor nữ khi chỉ chăm chăm tặng quà và thuyết phục thí sinh về đội mình nhiều nhất có thế.

Về phía các thí sinh nhí, lần đầu tiên đứng trước sự lựa chọn quan trọng về đội của Huấn luyện viên nào, chính sự ngây thơ, hồn nhiên của các bé đã vô tình nhiều lần “đẩy” các Mentor vào loạt tình huống “khó đỡ”. Điển hình, Mentor Tuyết Lan phải trải qua nhiều phen khổ sở khi các bé liên tục đòi chuyển sang đội các Huấn luyện viên còn lại. Những tưởng “bé Rồng” Nhã Uyên đã “chốt sổ" tại team của Mentor Tuyết Lan thì cô bé đột ngột thay đổi quyết định muốn chuyển sang đội của Mentor Hương Ly, Tony Bảo Nam - cậu bé có mái tóc xoăn “thương hiệu” bất ngờ thể hiện mong muốn đổi đội từ team Tuyết Lan sang team Quang Đại. Khó xử hơn, cả Bảo NamTiến Trà đều quyết gia nhập team “chú Đại” khi team này chỉ còn đúng duy nhất một “chiếc ghế trống" khiến vị Mentor Quang Đại phải “ôm đầu" bối rối.

Tập 3 Model Kid Vietnam: Các HLV khó xử

Khép lại vòng chọn đội, mỗi Mentor đều đã lựa chọn được cho mình 5 “chiến binh nhí" xuất sắc nhất.

Sau những màn thay đổi thành viên liên tục, team Huấn luyện viên Tuyết Lan “chốt” đội hình gồm bé Arnold Gia Vy Zoe, Đoàn Đức Tiến Trà, Trần Thị Ánh Ngọc, Võ An An, Ngô Anna.

Team Huấn luyện viên Mâu Thuỷ đã “kết nạp" các thành viên gồm bé Đào Minh Hải, Lê Văn Hoàng Thái, Phan Nguyễn Bảo Ngọc, Phạm Ngô Gia Nhi, Nguyễn Hoàng Vân Khánh.

Team “Unicorn" đầy màu sắc của Huấn luyện viên Hương Ly với các thành viên bao gồm “bé Rồng" Nguyễn Nhã Uyên, Võ Phan Hồng Khánh, Trần Gia Hân, Đào Thục Linh, Huỳnh Phong Vinh.

Team “chú Đại” với “đội hình đẹp như mơ" gồm Nguyễn Hoàng Bảo Nam, bé Hà Thiên Trang, bé Trần Đỗ Bảo Kim, bé Nguyễn Phương Thảo, bé Nguyễn Ngọc Hà Linh.

Vậy là tất cả 4 đội đều đã có đủ “chiến binh" để sẵn sàng bước vào chặng đua chính thức của Model Kid Vietnam với sự tài trợ và đồng hành của Học viện đào tạo người mẫu nhí beU Kid Academy. Liệu thử thách nào đang chờ đợi các Mentor và các thí sinh nhí ở phía trước? Liệu các mẫu nhí sẽ xoay sở thực hiện các thử thách thế nào nếu không có bố mẹ bên cạnh? Câu trả lời sẽ có trong tập 4 Model Kid Vietnam phát sóng lúc 20h ngày 22/03/2020 trên Fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/ModelKidVietnam/

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập 3 Model Kid Vietnam: Các HLV khó xử