Phương Oanh "Quỳnh búp bê” xuất hiện rạng rỡ, đẹp tựa nữ thần tại sự kiện Sắc đẹp lan tỏa

Minh Khang| 13/05/2019 17:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất hiện tại sự kiện Sắc đẹp lan tỏa, diễn viên Phương Oanh - khách mời đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn của đông đảo khách mời Việt Nam và Hàn Quốc bởi vẻ đẹp trong veo vạn người mê của mình.

Vừa qua, sự kiện Sắc đẹp lan tỏa do Thu Linh Beauty & Clinic phối hợp cùng ID Hospital đã được tổ chức tại Hà Nội.

Người đàn ông quyền lực hàng đầu thế giới trong lĩnh vực làm đẹp: Viện trưởng Park Sang Hoon – đại diện ID Hospital cũng đã có mặt tại sự kiện cùng dàn khách mời đặc biệt : diễn viên “Quỳnh Búp bê” - Đỗ Phương Oanh, diễn viên Lan Phương – “Nàng dâu Order”, nữ chính “Chạy trốn thanh xuân” – diễn viên Lưu Đê Ly, cùng các diễn viên và người đẹp nổi tiếng khác.

Phương Oanh

Phương Oanh

Phương Oanh

Phương Oanh rạng rỡ tại sự kiện

Được hỏi, là một trong số ít người đẹp dám dũng cảm công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hơn 1 năm trước đây, đến thời điểm hiện tại, chị cảm thấy như thế nào về quyết định 1 năm trước của mình? Diễn viên Phương Oanh chia sẻ: "Là khách hàng thân thiết của Thu Linh, Oanh cực tâm đắc câu slogan: “Giúp bạn đẹp hơn”. Theo Oanh nghĩ, là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình đẹp hơn. Thực sự, Oanh rất may mắn khi được thực hiện ca PTTM tại ID Hospital – nơi có các bác sĩ chuyên sâu, công nghệ hiện đại bậc nhất, an toàn và sự tư vấn tỉ mỉ từ người chị thân thiết – chị Ngô Thùy Linh – Giám đốc Thu Linh Spa. Nhờ vậy mà giờ đây, trước mặt mọi người là một Phương Oanh đã hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn trước với các đường nét trên khuôn mặt rất hài hòa, tự nhiên."

Phương Oanh

Phương Oanh

Diễn viên Phương Oanh (Thứ 4 từ trái sang) chia sẻ tại sự kiện

Xuất hiện rạng rỡ, nổi bật tại sự kiện Sắc đẹp lan tỏa, diễn viên Phương Oanh chia sẻ cảm xúc về sự thay đổi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” cho biết: "Oanh thấy mình tự tin hơn rất nhiều. Nhiều khi ngủ dậy muộn, vội vàng, chẳng cần make up, chỉ cần thoa một chút kem chống nắng trên xe, trước đây thì còn tô thêm chút son. Nhưng gần đây, Oanh cũng vừa phun môi tại Thu Linh nên tiết kiệm tối đa nhất thời gian trang điểm và lúc nào cũng có thể tự tin vì tất cả những góc chết, những điểm thiếu sót trên khuôn mặt đã được khắc phục nhờ PTTM."

Phương Oanh

Rất nhiều khách mời người Hàn Quốc – đất nước nổi tiếng với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại hàng đầu thế giới có mặt tại sự kiện cũng dành nhiều lời khen cho làn da khỏe, căng bóng không tỳ vết của nữ diễn viên xinh đẹp Phương Oanh.

Phương Oanh

Viện trưởng Park Sang Hoon – đại diện ID Hospital 

Trong sự kiện, bà Ngô Thùy Linh – Giám đốc Thu Linh Beauty & Clinic chia sẻ: “Quan điểm của Linh về cái đẹp không phủ nhận dung mạo tự nhiên, nhưng Linh ủng hộ việc hoàn thiện bản thân để đẹp hơn, tự tin hơn. Dù thế nào thì sự xinh đẹp cũng khiến cuộc sống mỉm cười với bạn và cho bạn nhiều cơ hội thành công hơn.

Phương Oanh

Phương Oanh

Sắc đẹp lan tỏa là đứa con tinh thần mà Linh ấm ủ bấy lâu nay. Bởi thật sự Linh rất mong muốn được chia sẻ những kiến thức về làm đẹp đến cho mọi người. Giúp mọi người có kiến thức đúng đắn hơn, hiểu chính xác hơn về làm đẹp an toàn.”

Sắc đẹp lan tỏa không chỉ là nơi giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ từ các chuyên gia số 1 thế giới trong ngành làm đẹp mà còn là nơi thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp trong nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Oanh "Quỳnh búp bê” xuất hiện rạng rỡ, đẹp tựa nữ thần tại sự kiện Sắc đẹp lan tỏa