Lê Thúy tố ban tổ chức Fashion Voyage đối xử tệ bạc với người mẫu

Chí Tâm| 20/05/2019 09:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Show diễn Fashion Voyage với sự tham gia của các NTK như Hoàng Minh Hà, Lâm Gia Khang, Nguyễn Tiến Truyển... vừa bị tố không chuyên nghiệp, đối xử tệ với người mẫu.

Show Fashion Voyage mùa 2 vừa diễn ra tại một hòn đảo chưa được khai thác du lịch ở vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), chiều 18/5. Sau show, người mẫu Lê Thúy chia sẻ trên trang cá nhân cô và các đồng nghiệp bị ban tổ chức đối xử tệ.

Theo lời kể của Lê Thúy, cô nhận lời diễn cho Fashion Voyage nhưng do không có thời gian ra trước nên sáng 18/5, cô bay sớm và di chuyển tới điểm tập kết người mẫu rồi cùng đến điểm diễn ngoài đảo.

Lê Thúy tố ban tổ chức Fashion Voyage đối xử tệ bạc với người mẫu

Lê Thúy trong hậu trường show diễn.

Cơn ác mộng thật sự bắt đầu khi phải di chuyển trên thuyền nhỏ không có điều hòa suốt vài tiếng của ngày nóng đỉnh điểm, tìm khắp nơi cũng không thấy nước uống nên rơi vào tình trạng khát khô cổ trong lúc chờ khách mời đến xem show. Đến khi diễn xong, các người mẫu như ngã quỵ thì lại phải cố nuốt bát cơm khô khốc với cà, đậu hũ, tôm rang thịt, canh bằng bát vừa sứt vừa tanh để có chút sức lực.

“3 tiếng nóng bức trên thuyền bán vé, cơm khô nguội ngắt, thức ăn nguội ngắt, cố lùa nửa chén cơm với mấy quả cà pháo cho bao tử có cái hoạt động cả ngày. Ra đến điểm diễn không có lấy nổi một chai nước cho người mẫu uống, khát khô cả người đắng hết cả họng tự lo đi kiếm nước", cô viết. 

Bên cạnh đó, theo chia sẻ, một bộ phận khác gồm người diễn mở màn, vedette, các khách mời... được đối đãi khác. Họ được dùng tiệc trên du thuyền sang trọng sau show diễn, ngắm pháo hoa và vui chơi đến sáng. Lê Thuý bất bình vì bị phân biệt đối xử.

Lê Thúy tố ban tổ chức Fashion Voyage đối xử tệ bạc với người mẫu

Hình ảnh người mẫu cùng bữa ăn đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

"Nhìn thấy tất cả người mẫu xơ xác, đi không nổi, đứng không vững vì mệt lại còn bị đối xử quá tệ. Người mẫu là linh hồn cuối cùng chương trình, hàng trăm con người trong ê-kíp đã cố gắng những ngày qua.

Vậy tại sao lại đối xử quá tệ và thiên vị với người mẫu đến như vậy? Khách mời, rồi người mở màn, kết màn được bước lên tàu 5 sao hay 6 sao gì đó, tiệc tùng ăn ngon, rượu say ngắm pháo hoa trong vinh quang, còn người mẫu bước lên những con tàu cũ, với mấy cái máy quạt mùi khói dầu chung với cơm khô và đồ ăn nguội ngắt sao xót xa cho người mẫu quá", cô bức xúc.

Qua dòng cảm xúc tức giận của Lê Thúy, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và các nhà thiết kế cũng rất đồng cảm với người mẫu. 


Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Thúy tố ban tổ chức Fashion Voyage đối xử tệ bạc với người mẫu