Khánh Thi đưa hai con đi sự kiện

Minh Khang| 22/07/2020 14:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/7, kiện tướng dancesport Khánh Thi một mình đưa hai con Kubi và Anna đi dự sự kiện tại TP HCM. Đây cũng là lần đầu tiên bé Anna đồng hành với mẹ trong một sự kiện có nhiều khách mời và giới truyền thông tham gia.

Ông xã Phan Hiển bận công việc nên Khánh Thi phải một mình lo cho hai con trong chương trình. Cô dậy cùng các con dậy từ 6h sáng để ăn sáng, chuẩn bị áo quần, đầu tóc thật chỉn chu trước khi ra khỏi nhà. Không có ba đi cùng, Kubi và Anna ban đầu tỏ ra rất ngoan ngoãn, hợp tác. Thế nhưng khi event diễn ra được 10 phút, cả hai bắt đầu khó chịu vì thời tiết nắng nóng. Kubi thì nổi đóa còn Anna thì liên tục đòi uống nước. Uống chán, cô nàng lại đổ nước ra sàn nhà và quần áo rồi đòi mẹ bế. Cùng lúc phải quản lý cả hai nhóc tỳ hiếu động nhưng Khánh Thi vẫn tỏ ra rất bình tĩnh trước mọi tình huống.  

Tại sự kiện, Kubi và Anna đều được cân đo chiều cao và cân nặng. Sau khi thực hiện các bài test, cả hai đều được nhận xét là có sức khỏe và chỉ số phát triển rất tốt. Tuy vậy, các bác sĩ vẫn khuyến khích Khánh Thi nên bổ sung thêm một số chất dinh dưỡng cho các con, để các bé đủ sức cho mọi vận động, đồng thời phát triển tư duy. Thừa hưởng năng khiếu nhảy múa của bố mẹ nên Kubi và Anna rất năng động, nhảy múa liên tục và không mấy khi chịu đứng yên một chỗ. Khi đến phòng dinh dưỡng, hai bé còn thi nhau ăn tất cả các món. 

Khánh Thi đưa hai con đi sự kiện

Không chỉ các con, Khánh Thi cũng thực hiện các bài kiểm tra về sức khỏe khi tham gia sự kiện này. Kiện tướng dancesport chia sẻ, cô vốn nghĩ rằng mình có hiểu biết nhất định về việc chăm sóc dinh dưỡng cũng như vận động cho bản thân và các con. Thế nhưng, khi tham dự sự kiện này và đích thân tham gia các trải nghiệm, cô mới nhận ra còn nhiều điều mình chưa biết. Các bác sĩ đã giúp cô trang bị thêm nhiều kiến thức khoa học về vận động và dinh dưỡng để xây dựng sức khỏe hoàn hảo cho cả gia đình.

Kubi và Anna là hai “trái ngọt” trong cuộc hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển. Kubi vừa tròn 5 tuổi hôm 17/7 còn Anna tròn 2 tuổi hôm 14/6. Cả hai cùng thừa hưởng những nét đẹp ngoại hình và tài năng nhảy múa của cả bố lẫn mẹ. Khánh Thi rất hạnh phúc khi được chứng kiến hành trình lớn khôn của các con mỗi ngày. Ngoài những ngày phải đi công tác hoặc dạy múa ở trung tâm riêng, vợ chồng cô chủ yếu dành thời gian bên các con. 

Gia đình Khánh Thi – Phan Hiển được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Họ đều là cái tên thành công trong lĩnh vực dancesport.  Không chỉ có tình yêu vượt qua khoảng cách tuổi tác, họ còn có hai người con “đủ nếp đủ tẻ” xinh xắn, đáng yêu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Thi đưa hai con đi sự kiện