Kha Mỹ Vân - viên ngọc Á đông của làng mốt Việt

Hà Thu| 13/08/2015 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong bộ ảnh mới nhất, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân tiếp tục hớp hồn người xem khi hóa thân vào hình tượng người phụ nữ Á Đông vừa hiện đại mạnh mẽ, vừa quý phái và tràn đầy nhiệt huyết.

Cô gái với đôi mắt một mí đậm chất Á Đông, Kha Mỹ Vân, vừa có một chuyến chinh phục Paris thành công rực rỡ khi trở thành người mẫu Việt Nam đầu tiên trình diễn trong lịch chính thức của Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Couture Fashion Week.

Không dừng lại ở đó, Kha Mỹ Vân còn là người mẫu mở màn (first face) cho NTK Julien Fournie tại chính tuần lễ thời trang này. Tranh thủ kì nghỉ ngắn ngày của châu Âu, “cô gái vàng” của làng mẫu Việt đã về nước để thực hiện những dự án mới cùng những photographer hàng đầu trong nước, và truyền cảm hứng cho các tín đồ thời trang bằng bộ ảnh mang đầy sự huyền ảo của ánh sáng.

Kha Mỹ Vân - viên ngọc Á đông của làng mốt Việt

Trong bộ ảnh mới nhất, Kha Mỹ Vân tiếp tục dẫn dắt người xem đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau của thế giới nội tâm, lúc mạnh mẽ quyết đoán với ánh mắt sâu thẳm đầy nội lực, nhưng cũng có lúc mong manh và thuỳ mị, khao khát giải phóng vẻ đẹp nữ tính ẩn sâu bên trong bản thân mình.

Kha Mỹ Vân - viên ngọc Á đông của làng mốt Việt

Những góc cạnh trong tâm hồn người phụ nữ được Kha Mỹ Vân bóc tách từng lớp rõ ràng trong những mảng màu không gian sáng tối, tạo nên cái hồn nghệ thuật cho bộ ảnh. Trang phục cho bộ ảnh cũng được NTK Nguyễn Công Trí chăm chút kĩ càng. Những chiếc đầm dài với hoạ tiết độc đáo cùng kĩ thuật đính cườm tinh tế đã hớp hồn những người yêu cái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chính các cung bậc thần thái phong phú, quyến rũ tuyệt vời của Kha Mỹ Vân đã khiến cô gái bé nhỏ này trở thành viên ngọc Á Đông sáng giá trong làng mốt Việt.

Kha Mỹ Vân - viên ngọc Á đông của làng mốt Việt

Kha Mỹ Vân - viên ngọc Á đông của làng mốt Việt

Kha Mỹ Vân - viên ngọc Á đông của làng mốt Việt

Những bức ảnh đầy ma mị như hớp hồn người xem của Kha Mỹ Vân- viên ngọc Á Đông sáng giá của làng mốt Việt 

Hiện tại Kha Mỹ Vân đang tất bật với lịch trình show diễn trong tháng 8 dưới sự quản lý của Công ty BeU Models. Khi kì nghỉ của châu Âu kết thúc, cũng là lúc Kha Mỹ Vân sẽ tiếp tục cuộc hành trình chinh phục thị trường quen thuộc nhiều tiềm năng Milan và Paris vào tháng 9 tới. Hy vọng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Kha Vân sẽ đem lại nhiều tin vui cho làng thời trang Việt trong thời gian tới.   

Kha Mỹ Vân cũng là một khán giả trung thành của Vietnam’s Next Top Model, dù ở xa nhưng  Á quân mùa thứ 3 luôn theo sát bước chân của các thí sinh và cuộc chiến của họ. Theo Kha Mỹ Vân, thí sinh ấn tượng nhất với mình trong thời điểm này là Đào Thị Thu. Chân dài sáng giá của làng mẫu Việt cũng đặt nhiều kì vọng vào thí sinh này. Người hâm mộ cũng gọi Đào Thị Thu là bản sao của Kha Mỹ Vân. Sự tương đồng về góc mặt và chiều cao với Kha Mỹ Vân giúp Đào Thị Thu được dự đoán sẽ là gương mặt người mẫu sáng giá của Việt Nam trong thời gian tới. 

* Photo: Hardy Yuen

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kha Mỹ Vân - viên ngọc Á đông của làng mốt Việt