Hoắc Kiến Hoa lộ dấu hiệu lão hóa sau gần 1 năm "thất nghiệp nằm nhà"

Minh Anh| 22/02/2020 10:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện tại Hoắc Kiến Hoa đã bước sang tuổi 41 và với việc không hoạt động nghệ thuật nhiều nên anh đã bỏ bê việc tút tát nhan sắc, vóc dáng của mình quá lâu. Nam diễn viên để lộ gương mặt tròn với nhiều nếp nhăn khi đi ăn tối cùng bà xã Lâm Tâm Như.

Hơn hai năm về trước Hoắc Kiến Hoa vẫn đang là nam thần cổ trang trong lòng nhiều thiếu nữ với các tác phẩm như "Hoa Thiên Cốt", "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3". Hình ảnh trong phim của ông xã Lâm Tâm Như luôn đầy mê hoặc và toát lên vẻ thần tiên.

Hoắc Kiến Hoa lộ dấu hiệu lão hóa sau gần 1 năm

Nam thần Hoắc Kiến Hoa của thời kỳ "Hoa Thiên Cốt"

Tuy nhiên kể từ khi bất ngờ tuyên bố kết hôn với Lâm Tâm Như và sinh con thì nam diễn viên lại chủ động lùi về phía sau để chăm sóc cho gia đình. Kể từ thời gian đó, Hoắc Kiến Hoa lựa chọn kỹ hơn những tác phẩm điện ảnh để tham gia và cũng ít nhận lời tham gia các sự kiện truyền thông.

Sau hàng loạt những tin đồn về ly hôn thì cặp đôi vẫn im lặng và chỉ lấy hành động để chứng minh sự hạnh phúc của mình. Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau và chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trong các dịp lễ quan trọng.

Hoắc Kiến Hoa lộ dấu hiệu lão hóa sau gần 1 năm

Sau khi lấy vợ và sinh con, dường như Hoắc Kiến Hoa bỏ bê việc tút tát nhan sắc, vóc dáng của mình quá lâu.

Mới đây trong ngày Valentine cả hai đã trốn con và ra ngoài ăn tối. Hình ảnh cặp đôi nhanh chóng được chia sẻ, nhưng sự chú ý lại dồn về phía nhan sắc của nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt".

Trong một bức ảnh chụp cận với fan nữ thì Hoắc Kiến Hoa đã để lộ những nét lão hóa trông thấy ở tuổi 41. Nam diễn viên có vẻ tăng cân khá nhiều với vòng 2 không còn thon gọn, gương mặt cũng tròn xoe cùng những nếp nhăn ở chán và khóe miệng.

Hoắc Kiến Hoa lộ dấu hiệu lão hóa sau gần 1 năm

Trong 1 năm qua, Hoắc Kiến Hoa không có 1 tác phẩm phim ảnh nào ra mắt, anh cũng hiếm khi lộ diện trước công chúng.

Việc này khiến không ít người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc cho một nam thần phim cổ trang của họ trong quá khứ. Trên các trang xã hội fan kêu gọi hạnh phúc gia đình dĩ nhiên là quan trọng nhưng việc anh lơ là bản thân như vậy là điều không nên và nam diễn viên họ Hoắc nên lấy lại phong độ của mình trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoắc Kiến Hoa lộ dấu hiệu lão hóa sau gần 1 năm "thất nghiệp nằm nhà"