Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng hở táo bạo trong bộ ảnh mới

Tuyết Nhung| 03/12/2019 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hà Hồ - Thanh Hằng là cặp bạn thân hiếm hoi của showbiz có cùng xuất phát điểm là người mẫu, mỗi người rẽ một hướng riêng và đều gặt hái thành công. Mỗi làn xuất hiện cùng nhau là dân tình lại được màn trầm trồ về nhan sắc và độ hot của cặp đôi này.

Mới đây, trên tài khoản cá nhân, Thanh Hà đã đăng tải những bức ảnh chụp cùng cô bạn thân hơn 10 năm là Hồ Ngọc Hà. Cả hai cùng khoe đôi chân tuyệt phẩm và thần thái ngút ngàn. Nhưng những bức hình cũng khiến người nhìn đỏ mặt vì những chi tiết hở có phần táo bạo của cặp đôi Hà - Hồ.

Và phải công nhận một điều là khi cả hai xuất hiện cùng nhiều, nhiều người ngỡ ngàng vì họ có rất nhiều nét giống nhau. Nhiều fan còn nói đùa và đẩy thuyền vì "cả hai nhìn có tướng phu thê."

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng hở táo bạo trong bộ ảnh mới

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng trong bộ ảnh mới nhất.

Hồ Ngọc Hà nổi bật với chiều cao 1,75m và gương mặt khá "tây". Cô cũng gặt hái nhiều giải thưởng với nghề người mẫu, như: giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu Châu Á. Vóc dáng mình hạc xương mai, gương mặt lạnh với đôi chân dài giúp Hà Hồ nổi bật hơn hẳn trong dàn người mẫu và rất đắt show thời kỳ đó.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng hở táo bạo trong bộ ảnh mới

Thần thái ngút ngàn 

Hà Hồ từ người mẫu lấn sân ca hát rất thành công. Năm 2003, Hồ Ngọc Hà chính thức bước lên sân khấu với tư cách ca sĩ khi tham gia chương trình “Người đẹp hát”. Với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, Hồ Ngọc Hà đang được xem là Nữ hoàng của làng giải trí. Ở lĩnh vực ca hát, cô đang là người đẹp không đối thủ khi sở hữu vẻ đẹp trời cho cùng những bước nhảy lôi cuốn. Gu thời trang cũng là một thế mạnh nổi bật của Hà Hồ mỗi khi bước lên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng hở táo bạo trong bộ ảnh mới

Thanh Hằng vào nghề muộn hơn Hồ Ngọc Hà, cô được biết đến khi đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005. Thanh Hằng được tung hô là siêu mẫu có đôi chân dài nhất - 1m12. Thanh Hằng sắc lạnh trên sàn diễn và luôn được xem như siêu mẫu hàng đầu của làng mốt Việt, luôn nắm chắc vị trí vedette trong bất kỳ show diễn nào.

Thanh Hằng ngoài là chân dài hàng đầu, còn là người thành công ở lĩnh vực điện ảnh khi tham gia hàng loạt dự án từ truyền hình đến điện ảnh. Thanh Hằng nổi bật với loạt vai diễn trong Nụ hôn thần chết, Mỹ Nhân kế, Mẹ chồng và gần đây nhất là bộ phim Chị chị em em đóng cùng Chi Pu.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng hở táo bạo trong bộ ảnh mới

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt. Không chỉ ủng hộ nhau trong công việc, hai mỹ nhân còn quan tâm nhau ở đời thường. Hình ảnh Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà sánh bước bên nhau từ sự kiện giải trí đến cuộc sống hàng ngày không còn xa lạ với người hâm mộ.

Bên cạnh hình ảnh vui vẻ, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà cũng từng vướng nghi án "cạch mặt", song cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Mọi người bị sóng dư luận quá, tin dư luận quá, tin tin đồn quá nên hay thắc mắc chứ người trong nhà hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra cả. Bọn tôi cũng lớn rồi, không còn là trẻ con để ai nói thế này thế kia rồi hiểu lầm nhau, nghỉ chơi với nhau".

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng hở táo bạo trong bộ ảnh mới

Thanh Hằng cũng phủ nhận việc cả hai đã nghỉ chơi: "Với những mối quan hệ có phần riêng tư như bạn bè, thân hay không thân, chơi hay không chơi, người trong cuộc và những người xung quanh biết là đủ. Chúng tôi đều là người trưởng thành cả rồi, không thể chỉ vì một vài lời tin đồn thất thiệt mà phải nhảy dựng lên, vỗ ngực xưng tên để giải thích, phân bua, đó không phải là cách cư xử của tôi.

Mới đây trên tài khoản IG cá nhân, Thanh Hằng đã đăng bức ảnh diện áo khoác mới Hồ Ngọc Hà tặng làm cô bị tưởng là con trai và được rất nhiều phụ nữ nhòm ngó. 

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng hở táo bạo trong bộ ảnh mới

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng hở táo bạo trong bộ ảnh mới

Tình bạn thân thiết của Hà Hồ không chỉ trong cuộc sống mà còn trên sàn diễn thời trang.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng hở táo bạo trong bộ ảnh mới