Cãi lại giám khảo, Nguyễn Hợp khép lại giấc mơ mùa All Star

Hà Thu| 27/08/2017 12:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do không chịu thực hiện thử thách, Nguyễn Hợp là thí sinh tiếp theo phải dừng chân tại Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Chặng đua chinh phục ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã trở nên gây cấn và căng thẳng hơn bao giờ hết khi chỉ còn lại 6 thí sinh và đó cũng chính là 6 thí sinh mạnh nhất của mùa giải “All Stars”.

Cũng bởi sức nóng, áp lực đang đè nặng lên các thí sinh, cộng thêm các thử thách khắc nghiệt mà BTC chương trình năm nay đưa ra, đã có nhiều tình huống đáng nhớ của mùa thi năm nay. Nói như giám khảo Nam Trung thì ở mùa giải All Star thì "thử thách luôn luôn là không đủ". Và điều bất ngờ ở tập 10  vừa diễn ra lại là thử thách ngay ở phòng đánh giá và loại thí sinh, một tiền lệ chưa từng xảy ra.

Cãi lại giám khảo, Nguyễn Hợp khép lại giấc mơ mùa All Star

Bộ ba quyền lực: Nam Trung, Trương Ngọc Ánh và Võ Hoàng Yến

Nếu như Cao Thiên Trang ở tập trước từng có ý định trả lại ảnh và kéo Thùy Dương để ra về cùng Kikki, nhằm phản đối quyết định loại của giám khảo thì ở tập này Nguyễn Hợp lại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Là thí sinh gây ấn tượng ở mùa giải năm 2015, Nguyễn Hợp tiếp tục ghi danh ở mùa All Star với giấc mơ lớn hơn, là giành được vị trí quán quân của chương trình. Cô cũng là một trong những chân dài có cá tính mạnh mẽ ở nhà chung, được nhiều người yêu quý mà cũng lắm người "không ưa". Nếu như ở tập Kikki Lê bị loại, chính Cao Thiên Trang cũng đã cho rằng người ra phải thay Kikki Lê phải là Nguyễn Hợp.

Cãi lại giám khảo, Nguyễn Hợp khép lại giấc mơ mùa All Star

Cao Thiên Trang (ở giữa) cùng với Thùy Dương, Cao Ngân ở phần thử thách diễn xuất

Ở tập 10 này, điều đó đã xảy ra khi Nguyễn Hợp nhận được thử thách diễn xuất từ phía giám khảo khi thử thách đươc đưa ra bất ngờ ở phòng đánh giá và loại thí sinh. Được biết, top 6 chân dài Vietnam's Next Top Model đã trải qua hai phần thử thách gay go trước đó là thử thách trang trí không gian sống mang phong cách của một ngôi sao và thử thách tạo dáng trên chiếc bập bênh “khó chiều” và tương tác cùng "soái ca" Hứa Vĩ Văn.

Cãi lại giám khảo, Nguyễn Hợp khép lại giấc mơ mùa All Star

Top 7 Vietnam's Next Top Model 2017

Ở cả 2 thử thách này, Nguyễn Hợp được đều được đánh giá hoàn thành vừa đủ thử thách được đặt ra, trong khi đó, Thùy Dương là chân dài ghi điểm nhiều nhất và xuất sắc trở thành thủ lĩnh nhà chung, trong khi Cao Thiên Trang cũng nhận được cái gật đầu vừa lòng từ phía giám khảo và nhãn hàng. Còn Cao Ngân, Chà Mi và Kim Dung cũng hoàn thành bài thử thách ở mức được đánh giá khá. 

Trong phần đánh giá và loại, những tưởng cả  6 thí sinh sẽ chờ nghe phần đánh giá và loại từ bộ ba quyền lực thì giám khảo Nam Trung đã bất ngờ đưa ra thêm một thử thách khó nhằn cho các thí sinh với tình huống bất  ngờ, đòi hỏi khả năng xử lý tình huống và diễn xuất  của  thí sinh.

Cãi lại giám khảo, Nguyễn Hợp khép lại giấc mơ mùa All Star

Giám khảo Nam Trung đưa ra tình huống diễn xuất bất ngờ ở phòng đánhg giá và loại

Giám khảo Nam Trung đã mời Thùy Dương lên và giao cho cô một tình huống “lọ lem xin ra ngoài chơi”. Thùy Dương đã khó lúng túng khi phải đối diện ở thử thách bất ngờ này thì “cây hài” Cao Ngân đã xuất hiện để cứu cánh cho Thùy Dương. Bộ ba giám khảo đã liên tục tung hứng để tạo cao trào trong tiểu phẩm. Khi cả Cao Ngân và Thùy Dương đang bị đưa vào “thế bí” thì lại thêm một vị cứu tinh nữa xuất hiện. Cao Thiên Trang đã rất khôn khéo xử lý bầu khí đang rất  luống cuống của Thùy Dương và Cao Ngân.

Không chỉ Cao Ngân, Thùy Dương và Cao Thiên Trang mà Kim Dung cũng là thí sinh tiếp theo tiếp nhận thử thách bất ngờ này. Thế nhưng chưa có sự tinh tế trong cách xử lý tình huống, Kim Dung đã không thể tháo nút thắt do giám khảo Nam Trung đưa ra. Để bầu không khí trở nên “mặn mà” hơn theo lời đề nghị của giám khảo Nam Trung, Nguyễn Hợp và Chà Mi là hai thí sinh cuối cùng đối mặt với thử thách này.

Cãi lại giám khảo, Nguyễn Hợp khép lại giấc mơ mùa All Star

Chà Mi và Cao Ngân

Với tính huống “mẹ chồng và nàng dâu”, ban giám khảo yêu cầu phải đầy đủ các cung bậc cảm xúc “hỷ – nộ – ái – ố”. Mẹ chồng Nguyễn Hợp và con dâu Chà Mi đang diễn khá ăn ý với nhau. Cho đến khi cảm xúc của Chà Mi đang dâng cao lên đỉnh điểm và bắt đầu khóc thì Nguyễn Hợp đã ngừng phần diễn xuất của mình. Chính hành động này đã khiến cho mọi người cảm khó chịu và đặc biệt là ban giám khảo – họ đã không hài lòng với hành động từ chối thực hiện thử thách của Nguyễn Hợp.

Cãi lại giám khảo, Nguyễn Hợp khép lại giấc mơ mùa All Star

Nguyễn Hợp bất ngờ khóc và không chịu thực hiện thử thách, khiến cô bị loại ngay lập tức

Cãi lại giám khảo, Nguyễn Hợp khép lại giấc mơ mùa All Star

Sau cuộc bàn luận của ban giám khảo, Host Trương Ngọc Ánh đã muốn xác nhận một lần nữa: “Bạn có tham gia thử thách diễn xuất này hay không?”. Nguyễn Hợp đã từ chối và cô cho rằng diễn xuất là một thử thách khó khăn đối với mình. Sau những hành động và thái độ của Nguyễn Hợp, Host Trương Ngọc Ánh đã quyết định: “Nguyễn Hợp ngay lập tức quay trở về ngôi nhà chung, thu dọn đồ đạc và kéo vali rời khỏi cuộc thi”.

Cãi lại giám khảo, Nguyễn Hợp khép lại giấc mơ mùa All Star

Top 5 Vietnam's Next Top Model All Stars 2017

Tập 11 của chương trình người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 được phát sóng thứ 7 (2/9) vào lúc 20:00 trên kênh VTV3.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cãi lại giám khảo, Nguyễn Hợp khép lại giấc mơ mùa All Star