Sao Việt xây dựng hình ảnh sau scandal

Hà Thu| 29/10/2015 07:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau scandal, sao Việt nỗ lực xây dựng hình ảnh hoàn thiện hơn trong mắt công chúng.

Angela Phương Trinh

Sao Việt xây dựng hình ảnh sau scandal

Angela Phương Trinh gây bất ngờ khi chuyển từ hình ảnh gợi cảm sang kín đáo và trưởng thành hơn.

Sau cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" thì Angela Phương Trinh tập trung xây dựng lại hình ảnh của mình và nói không với scandal, thứ tai tiếng mà đã gắn liền với tên tuổi của “bà mẹ nhí” trong một thời gian vừa qua.

“Scandal giúp tôi trưởng thành hơn và được trải nghiệm trong suốt thời gian qua với scandal và tôi nhận ra rằng điều quan trọng nhất mà khán giả chờ đợi ở nghệ sĩ là một tác phẩm hay sản phẩm nghệ thuật chứ không phải là bề nổi. Tôi đang nghĩ về con đường dài mà mình đang đi hơn là những điều trước mắt”- Angela Phương Trinh chia sẻ.

Gần đây nhất, NTK Đỗ Mạnh Cường còn tiết lộ muốn Angela Phương Trinh trở thành “nàng thơ” cho mình. Nhà thiết kế danh tiếng này còn cho biết, “bà mẹ nhí”đang dần dần trưởng thành hơn mỗi khi xuất hiện.

Sao Việt xây dựng hình ảnh sau scandal

Trong các thiết kế mới nhất của Đỗ Mạnh Cường, Angela Phương Trinh đã hoá thân thành huyền thoại thời trang Audrey Hepburn.

Hiện, Angela Phương Trinh đã bắt đầu xây dựng lại hình tượng bằng những bộ trang phục sang trọng và quý phái khi xuất hiện trong các sự kiện. Cô nàng không còn xuất hiện trong những bộ cánh “thảm họa” khoe da thịt, không còn những phát ngôn gây “bão dư luận” mà thay vào đó là một Angela Phương Trinh kín đáo, chỉn chu, trả lời báo chí cũng chững chạc và tế nhị hơn.

Bên cạnh đó, Phương Trinh còn được mời tham gia nhiều gameshow truyền hình, hợp đồng quảng cáo, phim truyền hình. Được biết, “bà mẹ nhí” đang tham gia vai nữ chính trong phim “Vệ sĩ, Tiểu thư và Thằng Khờ”.

Có thể nói, năm 2015 là năm mà Angela Phương Trinh đã có sự trưởng thành nhất định khi muốn thay đổi hình ảnh “xấu xí” trong mắt khán giả.

Tuấn Hưng

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng cũng dính phải scandal lớn và kéo theo sự góp mặt của sao Việt khi còn đang ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2015.

Trước hết là những dòng chia sẻ bức xúc về chương trình Bài hát yêu thích, sau đó anh còn  “tuyên chiến” với đàn chị Mỹ Linh làm nảy sinh “cuộc tranh luận nảy lửa” giữa Phương Thanh và Hà Trần. Sự việc này đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí và giới truyền thông khiến cho bản thân nam ca sỹ và gia đình đều rơi vào trạng thái mệt mỏi.

Sao Việt xây dựng hình ảnh sau scandal

Và những ồn ào này chỉ dừng lại khi Tuấn Hưng cuối cùng cũng đã gửi lời xin lỗi tới khán giả và cộng đồng mạng: “Tôi muốn gửi tới khán giả, tới cộng đồng mạng đã theo dõi sự việc lùm xùm vừa qua một lời xin lỗi chân thành. Vì những lời của tôi đã làm hỏng, hiểu sai hẳn về hình ảnh một người đàn ông. Tôi chỉ muốn nói với tất cả mọi người rằng: 'Tôi biết nhận cái mình sai!'”.

Hành động “dám làm, dám chịu” của giọng ca “Nắm lấy tay anh” cũng phần nào làm dịu lòng người hâm mộ. Sau khi Giọng hát Việt kết thúc, Tuấn Hưng tập trung dành nhiều thời gian cho gia đình, đồng thời bắt đầu thực hiện các dự án âm nhạc của mình và hỗ trợ các học trò theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Á hậu Huyền My

Sao Việt xây dựng hình ảnh sau scandal

Sau khi đăng quang, Á hậu Huyền My cũng đã trở thành tâm điểm của dư luận sau scandal lộ hàng loạt ảnh nhạy cảm trong quán bar. Tuy nhiên, cho đến nay, Huyền My đang nỗ lực lấy lại hình ảnh của mình trong lòng người hâm mộ qua hàng loạt các hành trình làm từ thiện, các hoạt động xã hội.

Sao Việt xây dựng hình ảnh sau scandal

Hiện tại, Huyền My nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, tham gia nhiều chương trình truyền hình, đại diện cho nhiều hình ảnh và trở thành một trong những Á hậu “đắt show” nhất sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt xây dựng hình ảnh sau scandal