Phim 200K: Tường Linh run khi chủ động “bị” sàm sỡ trong thang máy

Minh Khang| 26/06/2019 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu sắc đẹp Châu Á bày tỏ, cô đã vô cùng ngại ngần và rất run khi chuẩn bị đóng cảnh khiêu khích với danh hài Hoàng Sơn trong thang máy vào lúc 4h sáng khi tham gia dự án phim ngắn 200k của Mr Cần Trô Xuân Nghị.

Tường Linh nói: “Khi sắp đến phần diễn của mình cũng là những cảnh cuối cùng của phim là lúc 4-5h sáng rồi, Linh thấy… sợ lắm vì vai diễn của mình sẽ phải có những hành động khiêu khích với chú Hoàng Sơn, có những cảnh đụng chạm, vuốt ve…,Chú Hoàng Sơn đáng tuổi cha, chú của mình, nên Linh lo lắm không biết làm sao diễn được, dự tính chắc mấy tiếng mới quay xong cảnh này.

Phim 200K: Tường Linh run khi chủ động “bị” sàm sỡ trong thang máy

Tường Linh và Hoàng Sơn trong phim 200K

Động lực để hoàn thành vai diễn của Linh là sự chuyên nghiệp của chú Hoàng Sơn giúp Linh thấy mình cũng phải chuyên nghiệp lên, mạnh mẽ lên, và lúc đó cũng đã 4-5 h sáng đoàn phim ai cũng mệt mỏi nên Linh không thể để mọi người mệt mỏi hơn nữa và đã cố gắng hết sức mình để hoàn thành vai diễn. Cuối cùng phân đoạn này quay khá nhanh và khi xem lại Linh thấy hài lòng là mình diễn cũng khá tốt”.

Phim 200K: Tường Linh run khi chủ động “bị” sàm sỡ trong thang máy

Khi được mời tham gia dự án phim ngắn “200k” xoay quanh câu chuyện ấu dâm trong thang máy vẫn đang gây nhức nhối trong xã hội, ban đầu Tường Linh được mời vào vai hiền, là cô nữ sinh nhút nhát, tóc dài nạn nhân của ấu dâm. Nhưng, sau đó, đạo diễn phim liền “ghé” facebook của Tường Linh xem và nhân xét cô đã quá quen với hình ảnh ngây thơ trong sáng rồi, giờ hãy thay đổi mình để vào vai phản diện, Tường Linh mới cắt tóc ngắn nên lại càng hợp với vai phản diện trong phim hơn. Tường Linh đã suy nghĩ rất lâu, cô ngại và sợ vì với một câu chuỵện ấu dâm mà cả xã hội đang quan tâm như thế, liệu cô vào vai phản diện có bị ghét hay không? Có làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô hay không? Cuối cùng Tường Linh quyết định nhận vai vì bản thân cô cũng muốn có những thay đổi để khán giả không bị nhàm chán với hình ảnh quen thuộc của mình và muốn đóng góp sức mình vào một dự án có ý nghĩa cảnh tinh cộng đồng về nạn ấu dâm. Vai diễn của Tường Linh là một cô gái nóng bỏng lợi dụng sự tranh tối tranh sáng của thang máy để “dê” lại kẻ ấu dâm, mời gọi lên nhà mình “làm một ly”.

Phim 200K: Tường Linh run khi chủ động “bị” sàm sỡ trong thang máy

Phim ngắn “200 k” của Xuân Nghị không chỉ lên án nạn ấu dâm trong thang máy khiến cả xã hội bức xúc, mà đồng thời cũng phản ánh câu chuyện muôn màu nơi thang máy của đời sống hiện đại hiện nay, nơi có thể nảy mầm những tội ác và những cám dỗ. Tường Linh chia sẻ, cô bắt đầu quen biết với Xuân Nghị từ khi hai người tham gia chương trình ca sĩ bí ẩn, phát hiện cả hai cùng quê Phú Yên, cùng tiếng địa phương cùng nhiều sở thích ẩm thực, văn hoá nên nhanh chóng thân thiết. Chính vì vậy, Xuân Nghị đã lập tức mời Tường Linh tham gia dự án của anh. “200k” là dự án mà Xuân Nghị ấp ủ khá lâu, anh muốn góp tiếng nói để lên án nạn ấu dâm, và đặc biệt nhấn mạnh câu chuyện 200 ngàn vẫn đang chờ có một kết quả thoả đáng. Ở phim, Xuân Nghị thay cho nỗi uất ức của dư luận và “xử” kẻ ấu dâm bằng cách của giang hồ như vẫn thấy ở nhiều bộ phim trên thế giới….

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim 200K: Tường Linh run khi chủ động “bị” sàm sỡ trong thang máy