Lê Quang làm giám khảo kiêm HLV cho thí sinh "Tôi làm diễn viên"

H.L| 11/06/2015 23:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhạc sĩ Lê Quang sẽ góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế Tôi là diễn viên với vai trò thành viên của ban giám khảo. Bên cạnh đó, anh cũng chính là người huấn luyện cho Top 8 trong vòng thi ca hát.

Lê Quang được biết đến là nhạc sĩ có sức ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Mỹ Tâm. Ngoài việc mang lại cho Họa mi tóc nâu nhiều bản hit (Niềm tin chiến thắng, Mãi yêu, Đợi yêu, Tình về mai sau), nhạc sĩ Lê Quang cũng  chính là người đứng sau, làm nên thành công vang dội của liveshow Ngày ấy bây giờ cách đây tròn 10 năm.

Đến với phần thi ca hát trong vòng toàn năng của chương trình Tôi là diễn viên, nhạc sĩ Lê Quang sẽ là người hướng dẫn và hỗ trợ chính cho top 8 có những kỹ năng cần thiết để có thể biểu diễn chuyên nghiệp trên sân khấu. Bên cạnh đó, anh sẽ đồng hành cùng Quyền Linh và Minh Hằng trên ghế nóng để chấm điểm cho các thí sinh.

Lê Quang làm giám khảo kiêm HLV cho thí sinh

HLV Lê Quang (áo trắng, giữa) huấn luyện các thí sinh tham gia "Tôi là diễn viên"

Nhận xét về top 8, nhạc sĩ Lê Quang cho biết: “Đây là cuộc thi tìm kiếm diễn viên, vì vậy kỹ năng ca hát là một trở ngại khá lớn đối với nhiều bạn, nhưng nó thực sự rất cần thiết để các bạn có thể đi xa hơn trên con đường nghệ thuật sau này. Rất nhiều thí sinh gần như chưa từng biểu diễn một ca khúc trên sân khấu chuyên nghiệp, tuy nhiên ở các bạn có sự quyết tâm cao độ và sự chịu khó. Nhờ vậy, Lê Quang phát hiện được nhiều giọng hát mới rất tốt, dù kỹ thuật còn hạn chế. Lê Quang hi vọng qua phần thi này, các bạn sẽ trưởng thành hơn nhiều”.

Ngoài nhạc sĩ Lê Quang, để bổ trợ tốt nhất cho tất cả các thí sinh, nhiều ca sĩ chuyên nghiệp đã không ngại nhận lời tham gia đồng hành cùng top 8 trong phần thi ca hát này như: Phương Trinh Jolie, Bảo Kun, Lân Nhã, Tùng Lâm …

Tập 10, phần thi hát đơn ca chương trình Tôi là diễn viên, được phát sóng lúc 21h, Chủ nhật, ngày 14/6/2015 trên THVL1.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Quang làm giám khảo kiêm HLV cho thí sinh "Tôi làm diễn viên"