Thần Tượng Bolero: Quang Lê không nhường nhịn quyết chiến với Như Quỳnh

Hà Thu| 25/01/2018 09:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quang Lê không nhường nhịn quyết chiến với Như Quỳnh đến cùng ngay trong tập đầu tiên của Thần tượng Bolero.

Sau một thời gian chờ đợi với sự háo hức từ phía khán giả khi Như Quỳnh cùng Ngọc Sơn và Quang Lê đảm nhận vai trò HLV, cuộc thi Thần tượng Bolero mùa 3 chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 25/1 trên kênh VTV3. Khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức những tiết mục đến từ các thí sinh và chứng kiến màn tranh giành thí sinh của 3 HLV trong vòng Tinh Hoa.

Thần Tượng Bolero: Quang Lê không nhường nhịn quyết chiến với Như Quỳnh

Như Quỳnh ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero cùng Quang Lê, Ngọc Sơn

Và không còn chờ đợi điều gì nữa, ngay tập đầu tiên khán giả sẽ phải "chết mê" với sự đáng yêu của Như Quỳnh khi lần đầu tiên ngồi ghế nóng. HLV Như Quỳnh chia sẻ, tâm trạng của cô được gói gọn trong 4 chữ "tim đập liên hồi" khi cùng hai người bạn của mình đi tìm những giọng ca Bolero. HLV Quang Lê còn bật mí anh sẽ khó gấp mười so với năm ngoái.

Thần Tượng Bolero: Quang Lê không nhường nhịn quyết chiến với Như Quỳnh

Ở tập đầu tiên sẽ có sự xuất hiện của một chàng trai sở hữu vẻ ngoài "soái ca" và đang là nhân viên Y tế tại bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. Anh đã mang đến một tiết mục sẽ khiến mọi người "điêu đứng" và chạm vào trái tim của người nghe bởi giọng hát ngọt ngào. Như Quỳnh đã rung động và nói "nếu như vài năm trước thôi có lẽ Quỳnh đã yêu bạn rồi". Tuy nhiên, Quang Lê lại tuyên bố rằng "Quang Lê đã yêu bạn từ bây giờ" khiến Như Quỳnh buồn bã vì không được bạn thân nhường nhịn. Đến Lúc này Quang Lê mới hé lộ rằng: "Như Quỳnh chỉ dịu dàng trên sân khấu nhưng ở ngoài đời không dịu dàng chút nào".

Chưa dừng lại ở đó, cuộc chiến của các HLV càng nóng hơn khi sân khấu sẽ tiếp tục xuất hiện một giọng hát làm "say" lòng người. Như Quỳnh buông những lời mật ngọt để mong thí sinh về với mình. Trước sự nhiệt tình của Như Quỳnh, HLV Quang Lê đã gọi cô là "hoa hậu bolero" và bấm nút chọn thí sinh để tuyên chiến với Như Quỳnh. Một cuộc chiến căng thẳng đã diễn ra, đến HLV Ngọc Sơn cũng không "chen chân" vào được. Đặc biệt, Quang Lê cũng dành lời khen cho Như Quỳnh là "nhan sắc không cần thời gian" và nói rất "yêu" cô khiến khán giả sẽ thích thú.

Thần Tượng Bolero: Quang Lê không nhường nhịn quyết chiến với Như Quỳnh

Đặc biệt những thí sinh ở tập 1 sẽ là những nhân tố vô cùng đặc biệt, mỗi người đều sở hữu màu sắc âm nhạc riêng và hoàn toàn chinh phục được người nghe bởi giọng hát của mình. Tất cả sẽ cùng nhau tạo nên một đêm thi hấp dẫn mở màn cho một mùa Thần Tượng Bolero đầy màu sắc và kịch tính.

Tập 1 Thần Tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 25/1 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thần Tượng Bolero: Quang Lê không nhường nhịn quyết chiến với Như Quỳnh