Queen's của T-ara giành chức vô địch giải "Fan army Face-Off 2015" của Billboard

Hà Thu| 20/08/2015 10:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều tuần bình chọn, Queen’s của T-ara chính thức trở thành “nhà vô địch” khi giành chiến thắng tuyệt đối trong cuộc bình chọn mang tên Fan Army Face-Off 2015 của Billboard.

Mới đây, Billboard đã tổ chức một cuộc bình chọn qua mạng giữa các fan của 64 nghệ sỹ trong ngành âm nhạc thế giới. Thông qua cuộc bình chọn lần này, Billboard sẽ tìm ra nghệ sỹ được fan bình chọn nhiều nhất, đồng thời là nghệ sỹ có lực lượng fan hùng hậu nhất luôn ủng hộ mình.

Queen's của T-ara giành chức vô địch giải

Queen's T-ara vô địch Fan Army Face-Off 2015

Trải qua nhiều tuần bình chọn, ở các hạng mục khác nhau như: Pop, R & B/Hip-Hip, Rock và K-Pop, các nghệ sỹ tham gia tranh giải Fan Army Face-Off 2015 đã có một cuộc đua quyết liệt.

Ở Vòng Bán kết của Fan Army Face-Off của Billboard, đã xảy ra một cuộc tranh luận gay gắt khi Qeen’s (FC T-ara) giành chiến thắng trước cộng đồng fan của One Direction. Theo đó, trong vòng bán kết, T-ara đã vượt lên trên One Direction với số phiếu áp đảo là 1.153.002 trong khi đó 1D theo sau với 849.648 phiếu.

Queen's của T-ara giành chức vô địch giải

T-ara vừa quay lại sàn K-POp vào mùa hè năm nay với siêu phẩm "So Crazy"

Với kết quả này, fan của One Direction đã không chấp nhận và cho rằng Queen’s đã gian lận trong khi bình chọn. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng, FC T-ara đã giành được chiến thắng thuyết phục cuối cùng, vượt qua Fan One Direction và lọt vào vòng chung kết, đối đầu với ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng Beyonce.

Trong trận chung kết với Beyhive- cộng đồng fan của ngôi sao nhạc Pop Beyonce, Queen’s tiếp tục giành chiến thắng áp đảo khi tổng số phiếu bình chọn gấp 6 lần Beyhive.

Như vậy, không chỉ vượt qua các nhóm nhạc, nghệ sỹ đình đám của K-Pop như Big Bang, SNSD, EXO, 2PM, 2NE1…; Queen’s của FC T-ara đã vượt qua cả những ngôi sao hàng đầu thế giới như One Direction, Beyonce để trở thành nhà vô địch của Fan Army Face-Off 2015 của Billboard. Đây là tin vui cho làng giả trí Hàn Quốc, K-Pop fan cũng là niềm tự hào cho FC T-ara, khi thần tượng của họ mới trở lại trong mùa hè năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Queen's của T-ara giành chức vô địch giải "Fan army Face-Off 2015" của Billboard