Hòa Minzy xin lỗi vì đăng tin giả về dịch Covid-19

Minh Khang| 29/07/2020 13:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/7, trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ đoạn phát ngôn tự cho là của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam. Tuy nhiên, đây là thông tin giả mạo.

Tối 28/7, Hòa Minzy cho biết: "Tôi không phải là người viết ra những dòng tin giả nhưng đã chia sẻ bức ảnh có thông tin không đúng đó. Tôi đã kịp thời gỡ ngay sau khi đọc được thông tin đính chính từ Bộ Y tế. Là một nghệ sĩ, tôi nghĩ mình thật sự bất cẩn và giờ cần có trách nhiệm đưa lại thông tin chính xác cho người đọc".

Hòa Minzy xin lỗi vì đăng tin giả về dịch Covid-19

Ca sĩ Hòa Minzy

Trước đó, Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh có phát ngôn được cho là của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam về việc người dân nên hạn chế du lịch giai đoạn xuất hiện các ca nhiễm Covid -19 ở Đà Nẵng và Quảng Ngãi. Bài chia sẻ của ca sĩ được chú ý và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Hồi tháng 2, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng và Ngô Thanh Vân từng đăng thông tin sai về dịch. Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM mời nghệ sĩ lên làm việc và phạt mỗi người 10 triệu đồng.

Bộ Y tế sáng 29/7 ghi nhận tám ca nhiễm nCoV, đều liên quan đến các bệnh viện ở Đà Nẵng, nâng số ca nhiễm năm ngày qua lên 30. Riêng Đà Nẵng ghi nhận 26 ca nhiễm.

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa Minzy xin lỗi vì đăng tin giả về dịch Covid-19