MC Thành Trung: Cứ được phụ nữ khen là tôi cảm thấy sướng rồi!

Minh Khang| 31/03/2020 09:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ tài giỏi, xinh đẹp, Midu còn rất thông minh khi biết cách lấy lòng MC Thành Trung.

Tập 19 “Gà đẻ trứng vàng” sẽ lên sóng khán giả truyền hình vào lúc 20h30 thứ tư, ngày 01/04 trên kênh VTV3 là cuộc đối đầu thú vị giữa đội “Ốp la” gồm diễn viên Midu, ca sĩ Hồ Việt Trung và đội “Mít tố nữ” gồm “chị cano” Lê Nhân, “streamer” Misthy. Cùng với đó là sự dẫn dắt quen thuộc của cặp đôi MC Thành Trung và Hoàng Yến Chibi.

Cụ thể trong phần giới thiệu của mình, Midu thừa nhận đã từng tham gia rất nhiều gameshow truyền hình, nhưng động lực khiến cô quyết định đến với Gà đẻ trứng vàng lần này chính là sức hút của hai MC. Cô còn cho biết: “Nghe nói MC nam của chương trình này là đẹp trai lắm luôn. MC nữ cũng xinh gái nữa”. Biết được dụng ý của cô nàng có ý khen mình để được châm chước trong chương trình, nhưng Thành Trung có vẻ cũng “ưng” với điều này, anh cho biết: “Thực sự làm MC mấy năm nay, mới được nghe một lời khen. Không biết có thật lòng hay không nhưng cứ được phụ nữ khen là tôi cảm thấy sung sướng rồi!”.

MC Thành Trung: Cứ được phụ nữ khen là tôi cảm thấy sướng rồi!

Cũng muốn nhận được sự “ưu ái” của hai MC trong chương trình, Lê Nhân liền tận dụng cơ hội khi “thảo mai” khen Thành Trung “đẹp trai” tới tấp. Thậm chí, “chị cano” còn khuyên nam MC này nên đi thi Nam vương cho xứng tầm với nhan sắc của mình. Còn phía Misthy thì lo phần “tiếp cận” MC Hoàng Yến Chibi. Thấy khách mời “ào ào” khen mình quá lộ liễu, nam MC thẳng thừng từ chối: “Duyên mình lỡ rồi các em ạ”, vì Thành Trung cho rằng: “Cái gì ‘đầu tiên’ thì cũng hiệu quả hơn”, ý nói đến lời khen của Midu. Đứng bên cạnh, Midu tiếp thêm lời: “Nhưng quan trọng hết là mình nói thật lòng”. Nghe thêm lời này của Midu, khiến nam MC mát lòng mát dạ.

Không để mình thua thiệt với các khách mời còn lại, Hồ Việt Trung cũng ra sức “nịnh” nam MC này: “Cái tật em thật thà quen rồi, thì dạo này em cũng bận lịch rất nhiều. Nhưng khi biết được anh với Hoàng Yến Chibi là MC, em nhận liền anh ơi!”. Nói xong, nam ca sĩ liền chạy đến ôm Thành Trung để chứng tỏ tình cảm của mình dành cho nam MC. Đáp lại tấm chân tình của Hồ Việt Trung dành cho mình, Thành Trung cho biết: “Bao nhiêu sự chân thành của Midu bị em phá vỡ hết”. Bị nam MC từ chối quá thẳng thừng, khiến Hồ Việt Trung “ú ớ” không nói được gì. Lúc này, phía “chị cano” và Misthy tỏ ra thoả mãn vì câu nói “sắc bén” của đàn anh: “Hay quá anh ơi, câu trả lời quá sắc bén, đúng là người trưởng thành”.

MC Thành Trung: Cứ được phụ nữ khen là tôi cảm thấy sướng rồi!

Trong lúc đội “Ốp la” nhận được hai quả trứng với tổng giá trị tiền thưởng là 11 triệu đồng từ chú gà của mình. Hồ Việt Trung liền yêu cầu cho chú gà này đẻ tiếp để tìm quả trứng thứ ba. Với bản tính cẩn trọng của mình, Midu khuyên Hồ Việt Trung nên chuyển sang một chú gà khác, để không mất oan số tiền thưởng nếu chú gà này hết trứng. Lúc này, phía Mishy đang xem đội đối thủ cho gà đẻ, sợ Hồ Việt Trung sẽ đổi ý, cô liền bảo: “Thôi như vậy không có vui anh, muốn vui là mình cho nó đẻ tiếp”. Thấy thế, Hồ Việt Trung bảo: “Đúng rồi, hôm nay mình tới chơi chủ yếu là vui mà, thôi mình…ngừng đi”. Thấy đồng đội nói năng bất nhất, khiến Midu có một phen ngã ngửa. Chiều lòng đồng đội, Midu quyết định chốt với hai MC cả hai sẽ ngừng lại để nhận 11 triệu đồng. Liền lúc đó, Hồ Việt Trung lại bảo: “Thôi nói giỡn đó, mình cho đẻ thêm cái nữa đi”. Lại chiều lòng đồng đội, cô nàng quyết định tiếp tục cuộc chơi.

Bằng sự chắc chắn, cẩn trọng của mình, liệu Midu cùng sự hấp tấp của Hồ Việt Trung có giành được chiến thắng trước “thánh chửi biển khơi” Lê Nhân và Misthy để bước vào vòng đặc biệt, nhằm tăng cơ hội để truy tìm quả trứng trị giá 100 triệu đồng.

Đón xem tập 19 Gà đẻ trứng vàng, sẽ lên sóng khán giả truyền hình vào lúc 20h30 thứ tư, ngày 01/04 trên kênh VTV3. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Thành Trung: Cứ được phụ nữ khen là tôi cảm thấy sướng rồi!