Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên đọ sắc với váy cúp ngực

Diệu Chi| 10/10/2015 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Triển lãm xe hơi được tổ chức tại Hà Nội sáng 9/10 đã thu hút chú ý của nhiều người bởi sự xuất hiện của hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, á hậu Trà My, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Ngô Phương Lan cùng nhiều người mẫu nổi tiếng khác.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 (VMIS 2015) chính thức khai màn sáng 9/10/2015 tại Hà Nội. Sự góp mặt của hoa hậu Phạm Hương, hoa hậu Kỳ Duyên cũng như nhiều người đẹp Việt khác đã khiến không khí của buổi triển lãm được thêm phần nóng bỏng.

VMIS 2015 là triển lãm đầu tiên dành cho các dòng xe nhập khẩu tại Việt Nam. Bên cạnh những hoạt động giới thiệu xe, buổi lễ khai màn VMIS 2015 còn là các màn trình diễn âm nhạc hấp dẫn của 9 thương hiệu xe nhập khẩu và nhiều hoạt động giải trí thú vị khác. Triển lãm quy tụ 9 thương hiệu ôtô, gồm Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC. Bên cạnh đó còn có hai hãng môtô gồm Ducati và BMW Motorrad, cùng một số hãng công nghệ và sản phẩm phụ trợ.

Sau màn giới thiệu ngắn ở gian hàng MINI, tất cả sự chú ý đổ dồn sang BMW với một sân khấu lớn, được thiết kế hoành tráng cùng 6 mẫu xe sang trọng. Hãng xe Đức gây bất ngờ lớn cho khách tham quan khi mời tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và Á hậu Ngô Trà My xuất hiện trên sân khấu.

Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên đọ sắc với váy cúp ngực

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đã tham dự sự kiện đầu tiên trong vai trò Hoa hậu và làm đại sứ thương hiệu của hãng xe Đức BMW.

Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu 1 Ngô Trà My xuất hiện trong sự chào đón nồng nhiệt của báo giới tại khu vực trưng bày của hãng xe BMW. Sự xuất hiện của hai người đẹp bên siêu xe đã thu hút mọi ống kính máy ảnh của báo giới. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, phần thưởng mà Phạm Hương được nhận là một năm sử dụng xe BMW. 

Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên đọ sắc với váy cúp ngực

Tân hoa hậu hoàn vũ lựa chọn chiếc váy lấp lánh ôm sát tôn lên vóc dáng gợi cảm.

Vừa đăng quang tại Nha Trang ngày 3.10, hoa hậu Phạm Hương lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Tại sự kiện này, tân hoa hậu lựa chọn chiếc váy ôm lấp lánh, tôn lên vóc dáng gợi cảm của một Người đẹp Biển. Cô nổi bật ở mọi góc nhìn bởi làn da nâu quyến rũ, khuôn miệng rộng với nụ cười rạng rỡ. 

Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên đọ sắc với váy cúp ngực

Tân hoa hậu thu hút ở mọi khóc nhìn.

Thương hiệu Đài Loan Luxgen trưng bày 3 mẫu xe, trong đó có model hoàn toàn mới U6 Turbo Eco Hyper. Một điểm nhấn đáng chú ý khác trong buổi khai mạc triển lãm còn nằm ở gian hàng Luxgen, đó là sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên có màn xuất hiện bất ngờ trước khán giả tại sân khấu sự kiện, cô được Ban tổ chức sắp xếp cho xuất hiện một cách ấn tượng từ chiếc hộp trắng toát. Trang phục của nhà thiết kế Huy Trần tôn lên được làn da trắng và bờ vai trần nuột nà cho Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên đọ sắc với váy cúp ngực

Kỳ Duyên có màn xuất hiện bất ngờ trước khán giả tại sân khấu sự kiện

So với thời điểm mới đăng quang, Kỳ Duyên ngày càng biết cách tỏa sáng và hoàn thiện về vẻ ngoài. Cô chịu khó đầu tư trang phục, liên tục thay đổi kiểu tóc và lựa chọn cách make-up phù hợp với mình. Cô đang hướng tới hình ảnh trẻ trung, gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng.

Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên đọ sắc với váy cúp ngực

Kỳ Duyên lộng lẫy trong bộ đầm đỏ rực khi dự triển lãm ô tô ở Hà Nội

Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên đọ sắc với váy cúp ngực

Cô đang hướng tới hình ảnh trẻ trung, gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng.

Vietnam International Motor Show 2015 sẽ diễn ra từ 9/10 đến 13/10 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Ban tổ chức kỳ vọng sẽ đón 100.000 lượt khách tham quan trong những ngày diễn ra triển lãm.

Buổi triển lãm những thương hiệu xe hơi đắt giá còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám khác của showbiz Việt như: Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan, á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh, cựu mẫu Thúy Hạnh, Linh Nga, người mẫu Huyền Thư, Thùy Dương, Hà Lade, thí sinh HH Hoàn vũ Việt Nam 2015 Nguyễn Thị Thành…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên đọ sắc với váy cúp ngực