Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh “thả thính” trai đẹp

Minh Khang| 02/06/2020 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh khiến cả trường quay được phen cười nghiêng ngả vì tính cách tưng tửng, đáng yêu của mình khi tham gia chương trình Chọn đâu cho đúng tuần này.

Tập 17 chương trình Chọn đâu cho đúng tiếp tục lên sóng lúc 20h30 tối nay trên kênh VTV3 với sự tham gia của hai nghệ sĩ nổi tiếng là Trương Quỳnh Anh và Mai Tiến Dũng. Khác với vẻ dịu dàng, đáng yêu trong những vai diễn nổi tiếng, Trương Quỳnh Anh xuất hiện với hình ảnh sôi nổi, vui tươi và có phần lầy lội hơn mỗi khi tham gia gameshow. Lần đầu đến với Chọn đâu cho đúng, cô nàng khá tò mò về những két sắt của chương trình nên liền hỏi thăm MC Đại Nghĩa với một câu hỏi khó đỡ: “Em biết là trả lời sai thì sẽ mấy cái két này đè rồi nhưng mà anh cho em hỏi mấy cái này khoảng bao nhiêu ký vậy anh?”. MC Đại Nghĩa hoàn toàn bất ngờ với thắc mắc vô cùng đáng yêu của Trương Quỳnh Anh, anh có “phổ cập” thêm rằng đây là những chiếc két sắt không có đáy, chỉ chứa tiền thưởng giá trị của chương trình. Trương Quỳnh Anh liền chạy vào két sắt kiểm tra xem và phát biểu khiến ai cũng bật cười: “Giờ em thích vào két sắt nào mà nó rớt hết tiền xuống đầu em nè.”

Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh “thả thính” trai đẹp

MC Đại Nghĩa “cạn lời” với cô nàng, đành nói: “Khi nào em trả lời đúng thì em mới có tiền chứ không phải cứ đứng vào là tiền rơi xuống đầu em nha. Trời ơi, hình tượng ngọc nữ xưa giờ của em đâu rồi Quỳnh Anh? Em chợ lắm luôn á Quỳnh Anh ơi.”. Cô nàng chỉ còn cười khoái chí tán đồng ý kiến của MC Đại Nghĩa.

Tiếp sau đó, cô nàng còn có một pha lầy lội khi “thả thính” đối thủ là Mai Tiến Dũng. Ngay khi nam ca sĩ xuất hiện, cô đã reo hò không ngừng và nhìn chằm chằm vào anh. Ngay khi anh có ý muốn nhường Trương Quỳnh Anh thi trước, nữ ca sĩ liền nói: “Thực ra em biết là anh Dũng có rất nhiều áp lực nếu phải thi đầu nên em tình nguyện thi cho. Bao nhiêu áp lực cứ để mình em chịu thôi còn để anh Dũng yên tâm chơi những vòng sau đi anh.”. Đại Nghĩa liền “bóc phốt” đàn em: “Em nói như em là người phụ nữ chịu đựng lắm á Quỳnh Anh.”. Còn Mai Tiến Dũng cực kỳ “hờ hững” với sự nhiệt tình của Trương Quỳnh Anh, đúng chuẩn trai đẹp không nói nhiều.

Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh “thả thính” trai đẹp

Hậu ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống, thường xuyên viết những dòng trạng thái thả thính trên trang cá nhân với tâm trạng vui vẻ: “Này bạn. Nếu tôi là nắng, bạn có say nắng tôi không?”, “Giả bộ bệnh nhẹ xem có ai thương không?”, “Em muốn anh đưa em về”, “Trời cũng đã đổ mưa rồi. Anh đã đổ em chưa?”… Nhiều fan bình luận rằng Trương Quỳnh Anh đã sẵn sàng cho những mối quan hệ mới.

Bước vào vòng 1, Trương Quỳnh Anh vẫn khiến khán giả thích thú với những khoảnh khắc cực đáng yêu của mình. Như ở câu hỏi “Sông Mê Kông chảy qua những nước nào?” thì cô nàng kiên quyết chọn Việt Nam, lôi kéo luôn 2 đồng đội vào đứng cùng mình. Khi MC Đại Nghĩa hỏi vì sao tự tin với đáp án này, Quỳnh Anh trả lời: “Em khẳng định 100% là chảy qua Việt Nam, làm sao mà sai được. Anh Nghĩa ơi, anh có muốn đứng chung không, còn chỗ cho anh đó.”. Nam MC liền chối vì “không muốn lên đường theo độ liều mạng của Quỳnh Anh”. Cuối cùng, Quỳnh Anh và đồng đội đội đã có lựa chọn chính xác, bảo toàn được 4 thành viên cho câu hỏi tiếp theo.

Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh “thả thính” trai đẹp

Với câu hỏi “Đâu là tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh?” cùng với những gợi ý như Bồ câu không đưa thư, Khóc giữa Sài Gòn, Quán Gò đi lên, Người lớn không khóc, Trương Quỳnh Anh khá quyết đoán khi lựa chọn tác phẩm Bồ câu không đưa thư và tiếp tục chiến thuật “lôi kéo” đồng đội theo mình. Khi thấy 2 thành viên khi nãy đứng cùng Trương Quỳnh Anh, Đại Nghĩa liền nói: “Đội này chia phe chơi hay sao mà lúc nào cũng thấy Quỳnh Anh và 2 bạn này đứng cùng chỗ, bạn còn lại bị bỏ rơi.”. Nữ ca sĩ giải thích cô có nói thành viên còn lại sang đứng cùng nhưng bạn đó không nghe. “Bữa nay mới biết em có cái đầu óc tính toán dễ sợ luôn Trương Quỳnh Anh”, Đại Nghĩa hài hước nói. Một lần nữ Trương Quỳnh Anh đã có lựa chọn đúng, bảo vệ được 2 đồng đội tiếp tục bước vào vòng 2.

Tuy nhiên, đến vòng 2, cả Mai Tiến Dũng và Trương Quỳnh Anh đều bị loại, chỉ còn thành viên nữ cuối cùng đội Mai Tiến Dũng giành vé chinh phục giải thưởng đặc biệt. Dù không đi đến vòng cuối cùng nhưng Trương Quỳnh Anh đã đem đến những khoảnh khắc giải trí cực kỳ thú vị cho Chọn đâu cho đúng tuần này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh “thả thính” trai đẹp