Tổng cục Du lịch yêu cầu chấn chỉnh sau vụ khách tố bị "chặt chém" ở Sầm Sơn

Minh Khang| 17/07/2018 09:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tổng cục Du lịch vừa có công văn gửi Sở VHTTDL tỉnh Thanh Hóa về việc chấn chỉnh hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch tại Sầm Sơn.

Theo đó, Công văn chỉ rõ, Tổng cục Du lịch nhận được thông tin qua báo chí phản ánh khách sạn Cát Đại Lợi 1 (địa chỉ tại đường Hồ Xuân Hương, phường Bắc Sơn, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) có hành vi đuổi khách đang lưu trú tại khách sạn ngay trong đêm do khách không tuân theo hợp đồng, tự ý bỏ ra ngoài ăn. Phía đoàn khách cho rằng, khách sạn  đã nâng giá quá cao so với thực tế chất lượng các bữa ăn, đại diện khách sạn khẳng định không ép giá và đuổi khách.

Tổng cục Du lịch yêu cầu chấn chỉnh sau vụ khách tố bị

Công văn Tổng cục Du lịch gửi Sở VHTTDL Thanh Hóa

Về vấn đề này, Tổng cục Du lịch đề nghị Sở VHTTDL Thanh Hóa tổ chức kiểm tra sự việc báo chí nêu trên xảy ra tại khách sạn Cát Đại Lợi 1, trường hợp có sai phạm, đề nghị Sở xử lý nghiêm khắc các hành vi sai phạm theo quy định của pháp luật. 

Bên cạnh đó, Tổng cục Du lịch yêu cầu phía Sở VHTTDL Thanh Hóa tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ du lịch nói chung và hoạt động kinh doanh lưu trú nói riêng trên địa bàn, xử phạt nghiêm các hành vi vi phạm (nếu có). Đồng thời báo cáo kết quả kiểm tra, biện pháp xử lý vi phạm báo chí nêu về khách sạn Cát Đại Lợi 1 và kế hoạch giám sát chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh trước ngày 20/7/2018. 

Tổng cục Du lịch đề nghị phía Sở VHTTDL Thanh Hóa tổ chức Họp báo hoặc có biện pháp thông tin kết quả kiểm tra, xử lý vụ việc tại khách sạn Cát Đại Lợi 1 đến các cơ quan báo chí nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của các bên liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng cục Du lịch yêu cầu chấn chỉnh sau vụ khách tố bị "chặt chém" ở Sầm Sơn