Châu Du Dân bất ngờ thông báo việc kết hôn

Tuyết Nhung| 11/11/2015 21:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/11, nam thần Châu Du Dân đã khiến người hâm mộ hoàn toàn bị bất ngờ với tin báo đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn với diễn viên Dụ Hồng Uyên và chính thức kết thúc cuộc đời độc thân.

Trên trang cá nhân, tài tử "Vườn sao băng" Châu Du Dân đã đăng tải hình ảnh anh và nữ diễn viên Dụ Hồng Uyên tại nơi đăng ký thủ tục kết hôn. Cả hai đều khoe nhẫn cưới cùng dòng chia sẻ: “Bà Châu thật xinh đẹp! Đúng vậy, chúng tôi đã kết hôn rồi. Cảm ơn bạn bè và mọi người chúc phúc”. 

Chỉ 10 phút sau khi đăng tải, lượt bình luận và chia sẻ đã vượt 10 ngàn lượt. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Châu Du Dân bất ngờ thông báo việc kết hôn

Châu Du Dân bất ngờ thông báo việc kết hôn

Những hình ảnh Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên khi mới hẹn hò

Châu Du Dân và diễn viên Dụ Hồng Uyên đã yêu nhau suốt 7 năm, họ chính thức công khai quan hệ vào tháng 4/2012. Bạn gái cũ của anh là Từ Hy Viên cũng đã gửi lời chúc phúc đến hai người, cô chúc hai người sớm sinh quý tử và cảm thấy vui mừng thay cho Châu Du Dân.

Quá trình cầu hôn của Châu Du Dân không được tiết lộ, thông tin về đám cưới cũng là ẩn số. “Chúng tôi không nắm được kế hoạch của anh ấy” - đại diện công ty Châu Du Dân cho biết.

Châu Du Dân bất ngờ thông báo việc kết hôn

Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên khoe nhẫn cưới

Châu Du Dân là một trong những nam thần nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Đài Loan, đồng thời cũng là người tiên phong phát triển cho những bộ phim thần tượng đình đám xứ Đài. Anh được các fan hâm mộ biết tới qua những vai diễn lạnh lùng trong Vườn sao băng, Cơn lốc tình yêu, Make A Wish,...Cho đến nay, Châu Du Dân vẫn là thần tượng của phái đẹp bởi sự chung thủy trong tình yêu.

Châu Du Dân bất ngờ thông báo việc kết hôn

Châu Du Dân là một trong những nam thần nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Đài Loan

Dụ Hồng Uyên sinh năm 1987, là diễn viên có gương mặt ưa nhìn trong showbiz. Châu Du Dân và cô gặp gỡ trên phim trường Anh hùng bĩ tử năm 2008. Cả hai chính thức hẹn hò năm 2012 và dọn về sống chung từ giữa năm 2014.

Người hâm mộ cùng truyền thông nhận định, cô là người đẹp kém tiếng nhất trong số các giai nhân qua đời tài tử F4. Trước đó, tài tử từng có thời gian mặn nồng bên Lâm Vy Quân và Đại S.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Châu Du Dân bất ngờ thông báo việc kết hôn