“Cà khịa” Ngô Kiến Huy, “Thánh sún” ẵm ngay 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài

Minh Khang| 21/11/2019 07:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở tập 7 Thách Thức Danh Hài, “Thánh sún” Ngân Thảo với những phần thi ấn tượng đã khiến Trấn Thành, Trường Giang “cười nghiêng ngả” và vượt qua 5 vòng thi trở thành thí sinh đầu tiên mùa 6 đạt được giải thưởng 100 triệu đồng.

Mở đầu chương trình tuần này vẫn bộ ba quen thuộc gồm Trấn Thành, Trường Giang và MC Ngô Kiến Huy. Thấy hai giám khảo mang hộp quà và hoa, Ngô Kiến Huy chia sẻ sinh nhật của anh đã qua lâu nhưng vẫn được nhận quà từ hai người anh thân thiết khiến anh Bắp vui mừng ra mặt. Niềm vui chưa bao lâu, hóa ra hai món quà này lại dành cho các thầy cô giáo nhân ngày 20/11 chứ không phải cho MC khiến Ngô Kiến Huy giận đến tím người.

Xuất hiện “Thánh sún” ẵm 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài mùa 6

Là thí sinh cuối cùng thực hiện phần thi nhưng “Thánh sún” Ngân Thảo, 21 tuổi đến từ Đồng Tháp lại là thí sinh nổi bật nhất từ mùa 6 tới thời điểm hiện tại. Cô xuất hiện với diện mạo mất nửa răng hàm ở trên khiến mọi người vô cùng ngỡ ngàng. Sau khi biết Ngân Thảo mất 9 chiếc răng vì bị viêm nên phải cắt bỏ cầu răng hiện đang đợi lành và làm lại, Mười Khó dặn dò cô nên làm lại chỗ tốt và kỹ hơn vì sau này sẽ rất cực. Tiếp lời của Trường Giang, Ngô Kiến Huy chia sẻ “Anh cũng có một cái trung tâm của anh nếu có gì về răng thì qua bên anh cũng được”. Sau khi nghe gợi mở từ MC, Ngân Thảo thật thà đáp cô làm ở dưới quê cho rẻ. Nhưng Mười Khó đã nhanh nhẹn “gài” Ngô Kiến Huy tài trợ 50%. Trường Giang còn cẩn thận hỏi lại để chắc chắn, nhưng cô gái 21 tuổi vẫn lo lắng “Cái cỡ 1 triệu đổ lại được rồi” khiến Ngô Kiến Huy điêu đứng.

“Cà khịa” Ngô Kiến Huy, “Thánh sún” ẵm ngay 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài

MC Ngô Kiến Huy bị "cà khịa"

Bước vào phần thi, “Thánh sún” Ngân Thảo chia sẻ chuẩn bị 5 tiết mục nhưng bị người khác diễn mất một tiết mục nên không biết diễn tiết mục nào trước. Được sự góp ý của hai giám khảo nên diễn các tiết mục hay trước nhưng cô gái 21 tuổi lại lo sợ bước vào vòng trong không có gì để diễn. Trước câu trả lời thật thà, có phần ngô nghê của “Thánh sún” hai danh hài và khán giả bật “cười nghiêng ngả”. Ở tiết mục đầu tiên, Ngân Thảo nhờ Trường Giang trợ diễn. “Thánh sún” khiến khán giả cười ngất khi hóa thân thành vợ của danh hài. Cô chì chiết chồng lúc nào mặt cũng chằm bằm, không bao giờ chịu cười nên đòi ly hôn. Không chỉ vậy cô nàng răng sún con chỉ vào Trấn Thành “Sớm muộn gì anh cũng nghe câu này thôi nhưng chỉ khác là bằng tiếng Hàn” khiến giám khảo bật cười.

“Cà khịa” Ngô Kiến Huy, “Thánh sún” ẵm ngay 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài

Tiếp tục thi vòng 2, Ngân Thảo nhanh chóng khiến hai giám khảo và khán giả cười hả hê chỉ với một câu nói mỉa mai Ngô Kiến Huy “Anh làm gì thì làm đi anh Huy, anh đừng có nhắc đi nhắc lại điệp khúc 60 giây bắt đầu với tôi nữa. Tôi kinh tởm anh lắm”. Nhận được 10 triệu đồng khiến “Thánh sún” rơi nước mắt. Trường Giang dành lời khen cô là người chân thật, cứ giữ cái nét chân thật đó sẽ khiến mọi người cười. Tới vòng 3 với màn bóc mẽ Nhã Phương bị trầm cảm sau sinh khiến Trấn Thành bật cười. Trường Giang lớn tiếng phản bác “lấy đâu ra”. Thấy chồng Hari Won cười khoái chí, Trường Giang liền lườm Trấn Thành. A Xìn thật thà thanh minh “Cái nết của tôi nói xấu đồng nghiệp tôi hay cười lắm”. Sau màn bóc phốt ông chồng Trường Giang, “Thánh sún” cũng lập tức tố nhà hàng ăn của Trấn Thành đang bị dựng lô cốt dựng phía trước khiến anh phải thốt lên “Vì một hàm răng em sẵn sàng làm mọi chuyện”. Trường Giang tếu táo “Thách thức răng hàm”.

Để thoải mái cho Ngân Thảo bước vào vòng thi tiếp theo, Trấn Thành hỏi cô vì sao nghỉ học sớm, “Thánh sún” không ngăn được nước mắt chia sẻ mẹ cô bị tai biến, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cô phải nghỉ học. Cũng vì hoàn cảnh nên cô không có tiền điều trị khiến hàm răng biến dạng. Nghe được chia sẻ của Ngân Thảo, Ngô Kiến Huy đồng cảm chia sẻ anh sẽ hỗ trợ cô bé toàn bộ chi phí làm răng. Thậm chí nam MC còn đề nghị miễn phí uống cà phê suốt đời cho “thánh sún”. Bước vào vòng cuối, cô nàng liên tục “cà khịa” giới tính của Ngô Kiến Huy đã khiến mọi người bật cười.

“Cà khịa” Ngô Kiến Huy, “Thánh sún” ẵm ngay 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài

Sau khi giành được giải thưởng 100 triệu, Ngân Thảo trở thành thí sinh đầu tiên của mùa 6 giành được giải thưởng lớn nhất từ chương trình Thách Thức Danh Hài. “Thánh sún” Ngân Thảo chia sẻ với giải thưởng mới đạt được cô sẽ trích một phần giải thưởng cho những người khó hơn mình, một phần nữa sẽ trả nợ và còn lại sẽ làm vốn. Ngân Thảo cũng dành lời cảm ơn đến hai giám khảo, MC Ngô Kiến Huy và mọi người đã giúp đỡ cô. Với những chia sẻ thật thà từ Ngân Thảo đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Trấn Thành, Trường Giang lên tận sân khấu thị phạm cho thí sinh Thách Thức Danh Hài

Bên cạnh phần thi của Ngân Thảo thì sự xuất hiện của hai thí sinh Quốc Đạt và Minh Nhật cũng mang đến nhiều tiếng cười. Minh Nhật hóa thân vào anh chàng đang ngồi chuẩn bị ăn trái cây thì bị người bạn Quốc Đạt chạy qua giành lấy khiến Trấn Thành bật cười. Tuy nhiên nam danh hài cũng chia sẻ anh cười khuyến khích vì cả hai có ý trong tiểu phẩm. A Xìn nhận xét cả hai thí sinh phải có thời gian để người xem nhìn nhận, cũng như tránh việc làm rơi đạo cụ diễn. Ngay sau đó, Trường Giang, Trấn Thành lên tận sân khấu để thị phạm cho hai thí sinh. Cuối cùng, hai anh chàng quyết định dừng lại và ra về với giải thưởng 2 triệu đồng từ chương trình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cà khịa” Ngô Kiến Huy, “Thánh sún” ẵm ngay 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài