Giải mã bài thuốc bí truyền giúp Võ Tắc Thiên luôn sung mãn trong phòng the

Hà Kim| 11/05/2016 17:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Võ Tắc Thiên không chỉ là người phụ nữ quyền lực, mà còn là nhân vật ẩn chứa hàng loạt bí ẩn hậu cung, đặc biệt là đời sống phòng the cực kỳ sung mãn kể cả trong những năm tháng cuối đời.

Võ Tắc Thiên thường được biết với tên gọi Võ Mị Nương. So với những người phụ nữ nổi danh trong thời phong kiến Trung Quốc như Dương Quý Phi, Từ Hy thái Hậu...thì bà là người duy nhất lên ngôi hoàng đế, bước lên tới đỉnh cao của quyền lực thời phong kiến.

Võ Tắc Thiên từ nhỏ vốn đã là người phụ nữ có tính cách mạnh mẽ khác thường. Tính cách ấy cộng với những gai góc được tôi luyện từ cuộc sống trong cung cấm đã góp phần tạo nên một Võ Tắc Thiên mưu trí, nhưng cũng vô cùng tham lam, toan tính. Sự tham lam không chỉ thể hiện trên chính trường mà còn bộc lộ rõ trong cả đời sống tình dục.

Giải mã bài thuốc bí truyền giúp Võ Tắc Thiên luôn sung mãn trong phòng the

Võ Tắc Thiên từ nhỏ vốn đã là người phụ nữ có tính cách mạnh mẽ khác thường

Là một người đàn bà thông minh, bà không cam chịu bị dồn vào thế bị động, phải “đứng dưới, nằm dưới” những người đàn ông. Bà luôn mang tâm lý chiếm hữu và thâu tóm trong mọi tình huống. Chính vì vậy, để những cuộc mây mưa chốn the phòng của mình thú vị, Võ Tắc Thiên luôn biết cách làm cho những bạn tình của mình ngây ngất, si mê.

Những cuộc vui vầy ân ái của Tắc Thiên hoàng đế tưởng như kéo dài không hồi kết. Đến tuổi 80, bà vẫn chọn toàn những nam sủng trẻ trai, sung mãn. Nói về bí quyết duy trì phong độ trên “long sàng” ở tuổi “xưa nay hiếm” của Võ Tắc Thiên, nhiều tài liệu đến nay còn ghi lại một bài thuốc bí truyền của bà.

Bài thuốc ấy được chế từ cây ích mẫu có tên “Võ Tắc Thiên Mỹ dung”. Chính công dụng cực kỳ đặc biệt của bài thuốc này, kết hợp với thuật “súc âm công” đã giúp Tắc Thiên hoàng đế làm mê mệt, dù bà đã trải qua 2 đời chồng và sinh đến 4 con trai, 2 con gái.

Giải mã bài thuốc bí truyền giúp Võ Tắc Thiên luôn sung mãn trong phòng the

Cây ích mẫu chính là thứ thần dược, giúp bà cải lão hoàn đồng nhằm đạt được những ham muốn dục vọng của mình

Theo nhiều tài liệu lưu truyền, thì bài thuốc mang tên “Võ Tắc Thiên Mỹ dung” rất cầu kỳ, từ cách sử dụng nguyên liệu đến cách thức pha chế. Vào ngày 5/5 âm lịch hàng năm, bà cho các thái y nhổ cả cây ích mẫu, rửa sạch đất cát, đem phơi khô. Sau đó, số nguyên liệu này được đốt để sàng lọc lấy những phần tro mịn nhất.

Phần tro được trộn với nước rồi vo thành từng viên to bằng quả trứng gà đem ra phơi nắng cho khô. Khi các thành phẩm đó đã khô, bà cho đào một cái bếp đất, bốn mặt đều có bốn lỗ nhỏ, đảm bảo bếp nguyên khối đất rồi bỏ các cục tro ích mẫu vào giữa bếp lò, dùng lửa thật nhỏ để đốt sao cho cục tro không bị cháy thành màu vàng đen mà chỉ cháy thành màu trắng mịn.

Các cục tro màu trắng mịn này được cho vào cối gốm, dùng chày bằng thủy tinh để giã nhỏ cho đến khi bột thuốc thật mịn. Số bột thuốc sẽ được giữ gìn cẩn thận trong lọ sạch, kín hơi. Khi cần dùng, bà sẽ lấy một ít bột tro hòa với nước sạch để rửa tay, rửa mặt, giúp cho da dẻ được trắng mịn, mặt sẽ sáng như ngọc, làm tan những nốt đen hoặc vàng trên da.

Giải mã bài thuốc bí truyền giúp Võ Tắc Thiên luôn sung mãn trong phòng the

Theo y học cổ truyền Việt Nam, cây ích mẫu có rất nhiều tác dụng, với thai sản và đặc biệt là với tử cung

Ngoài ra, bà còn dùng kết hợp cùng nhiều bài thuốc bổ khác. Nhưng Tắc Thiên hoàng đế tin rằng, cây ích mẫu chính là thứ thần dược, giúp bà cải lão hoàn đồng nhằm đạt được những ham muốn dục vọng của mình.

Theo y học cổ truyền Việt Nam, cây ích mẫu có rất nhiều tác dụng, với thai sản và đặc biệt là với tử cung. Ngoài ra, nó cũng rất tốt cho tim mạch, hô hấp.  Ích mẫu còn được dùng chữa bệnh đối với phụ nữ sau khi đẻ như chữa rong huyết, rối loạn kinh nguyệt, khí hư. Các bài thuốc để chữa kinh nguyệt không đều, thuốc bổ điều kinh, đau mắt, các loại sưng đau… đều sử dụng cây ích mẫu.

Ngoài ích mẫu với các vị thuốc đại bổ thì, Tắc Thiên hoàng còn có 1 chế độ ẩm thực bồi bổ phục vụ cho đời sống chăn gối của mình. Theo đó, để giúp bà thêm khỏe mạnh, các đầu bếp của ngự thiện phòng đã đông trùng hạ thảo hầm với thịt vịt để Võ Tắc Thiên bồi bổ sức khỏe.

Món ăn này giúp bà cải thiện sức vóc tốt hơn, cứ cách hai ba ngày lại ăn một lần, sau hơn 1 tháng, khí sắc đã chuyển biến tốt khiến Võ Tắc Thiên có thể thoải mái sẵn sàng cho các cuộc ân ái không ngừng nghỉ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải mã bài thuốc bí truyền giúp Võ Tắc Thiên luôn sung mãn trong phòng the