Giải cứu người đàn ông kẹt tay dưới gầm tàu hỏa

Hà Kim| 19/03/2019 10:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đoàn tàu SPT1 đang trên đường chạy về Ga Sài Gòn thì va vào một người đàn ông băng qua đường, khiến người đàn ông bị mắc kẹt dưới gầm tàu hỏa.

Vụ việc xảy ra tại đoạn đường ray tàu hỏa gần giao lộ với đường Bình Lợi, quận Bình Thạnh, TP HCM vào khoảng 17 ngày 18/3. Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm trên, đoàn tàu SPT1 đang trên đường từ Phan Thiết chạy về Ga Sài Gòn thì va vào một người đàn ông băng qua đường ray.

Khi vụ việc xảy ra, đoàn tàu chạy chậm. Lái tàu khi phát hiện người đàn ông đã lập tức hãm phanh rồi cho tàu dừng hẳn. Nhờ vậy, người đàn ông còn sống nhưng bị kẹt tay vào trục bánh xe của đầu máy.

Giải cứu người đàn ông kẹt tay dưới gầm tàu hỏa

Nạn nhân được giải cứu thành công (Ảnh: T.S/ Báo Lao động)

Trưởng tàu SPT1 đã điện báo cho lực lượng cứu hộ, cấp cứu cùng các đơn vị liên quan đến hiện trường tìm cách giải cứu người đàn ông. Nhiều người dân có mặt tại hiện trường cũng lao tới kiểm tra và phát hiện nạn nhân còn sống nhưng không thể đưa người này ra ngoài.

Nhận thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn Cảnh sát PCCC có mặt triển khai nhiều phương án tiếp cận. Sau khoảng 30 phút, người đàn ông được đưa khỏi gầm tàu và chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Bước đầu, danh tính người này được xác định là ông Trần Thanh Quang (45 tuổi, quê Hà Nam).

Sự cố xảy ra khiến đoàn tàu phải dừng lại trên đường ray gần 1 giờ đồng hồ gây ảnh hưởng đến các tuyến tàu khác. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn, nhưng theo người dân, khi đoàn tàu sắp tới thì người đàn ông trên chạy băng qua đường sắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu người đàn ông kẹt tay dưới gầm tàu hỏa