Gia đình “sốc” khi con gái 1 tuổi bị người giúp việc bạo hành

Đức Chung| 06/12/2019 21:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi xem lại camera, gia đình vô cùng “sốc” vì con gái 1 tuổi bị người giúp việc bạo hành mà không hay biết.

Ngày 6/12, gia đình  anh Hoàng Anh T. (SN 1992, trú  TP.Vinh) đã gửi đơn tố cáo lên Công an TP.Vinh (Nghệ An) về việc con gái 1 tuổi của mình bị người giúp việc bạo hành.

Theo đó, vào khoảng 19h30 ngày 4/12, khi hai vợ chồng anh T. ra ngoài ăn tối cùng với một số người bạn của mình, lúc này chỉ có con 1 tuổi ở nhà với người giúp việc là bà Nguyễn Thị Doan (SN 1972), trú huyện Đô Lương.

Sau khoảng 1 giờ, vợ chồng anh T. trở về nhà và thấy con khóc, tuy nhiên bà Doan cho rằng do thời tiết thay đổi nên mới như vậy.

Gia đình “sốc” khi con gái 1 tuổi bị người giúp việc bạo hành

Hình ảnh camera ghi lại cảnh bà Doan bạo hành với con gái 1 tuổi của gia đình.

Đến sáng 5/12, người vợ mở camera của gia đình xem lại thì chị hoảng hồn khi phát hiện con gái đã bị người giúp việc bạo hành.

Sau khi xem camera, gia đình đã tra hỏi nhưng bà Doan một mức không thừa nhận, chỉ đến khi xem lại những hình ảnh camera, lúc này bà Doan mới nhận lỗi với gia đình.

Theo camera ghi lại, thấy cháy bé không chịu ngủ, bà giúp việc này đã cầm chân cháu bé dốc ngược lên, rồi lại ném xuống giường. Do quá đau nên cháu bé đã òa khóc, tuy nhiên, người phụ nữ này không dừng lại mà có nhiều hành động mạnh hơn.

Được biết, bà Doan mới đến giúp việc cho gia đình anh T. từ ngày 6/11, thông qua một công ty môi giới việc làm ở TP. Vinh với giá 4,5 triệu đồng/tháng. Hiện bà Doan đã bị gia đình cho nghỉ việc.

Vụ việc hiện đang được cơ quan Công an TP Vinh điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình “sốc” khi con gái 1 tuổi bị người giúp việc bạo hành