Gia đình “đồi trụy” hiếp dâm trẻ em suốt 30 năm mới bị phát giác

Hà Kim (Theo New York Post)| 20/07/2018 21:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một gia đình gồm những thành viên đồi trụy đã lạm dụng tình dục trẻ em trong suốt 3 thập niên mới đây đã bị trừng trị thích đáng trước pháp luật.

Ngày 19/7, tờ New York Post đưa tin, tên Antony Potts (49 tuổi) và 3 thành viên trong gia đình hắn cũng là thủ phạm trong nhiều vụ tấn công tình dục trẻ em.

Tòa án Hình sự Birmingham đã kết án tên Antony Potts tù chung thân bởi hắn là thủ phạm trong 13 vụ hiếp dâm, gồm 3 vụ tấn công tình dục và 9 vụ lạm dụng, xúi giục trẻ em giao cấu. Thẩm phán Carr tại Tòa án Hình sự Birmingham đánh giá tên Antony Potts là kẻ “vô cùng đồi trụy” phạm tội ác khủng khiếp.

Gia đình “đồi trụy” hiếp dâm trẻ em suốt 30 năm mới bị phát giác

Tên Antony Potts cùng vợ và em trai Joshua Potts

Theo đó, vụ việc đầu tiên được ghi nhận năm 1989 khi một cô bé báo cáo với cảnh sát hành vi đồi bại của Antony nhưng vụ việc không được đưa ra xét xử. Đến tháng 5/2015, 3 em nhỏ khác dưới 14 tuổi trình báo tên Antony đã lạm dụng các em. Nhưng, cảnh sát cho rằng chưa có đủ bằng chứng để khởi tố. Mãi đến tháng 1/2016, vụ việc được xem xét lại khi nạn nhân thứ 5 lên tiếng.

Các thông tin về vụ lạm dụng thêm sáng tỏ và 3 nạn nhân khác được xác nhận, điều này đồng nghĩa với việc cả gia đình ấu dâm của tên Antony phải đứng trước vành móng ngựa.

Cha mẹ của Antony là Keith Potts và Julie chịu án 8 năm tù giam do lạm dụng trẻ em. Vợ của tên Antony là Elaine và một người bạn của gia đình là Joanne Hoye cũng phải lĩnh án 4 năm tù do không tố giác tội phạm.

Tại cơ quan điều tra, anh trai của tên Antony là Joshua Potts đã thú tội thực hiện nhiều vụ tấn công và lạm dụng tình dục trẻ em. Trong khi đó, em trai của hắn là Nathan (26 tuổi) cũng nhận án 16 năm trong tù do 2 vụ hiếp dâm trẻ em, 4 vụ tấn công tình dục, xúi giục trẻ em giao cấu.

Một nạn nhân tuyên bố cô muốn Antony phải vào tù suốt cuộc đời còn lại để hắn không làm hại thêm đứa trẻ nào khác. Thẩm phán Carr thừa nhận trong 50 năm công tác ông chưa bao giờ gặp vụ việc tồi tệ như vậy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình “đồi trụy” hiếp dâm trẻ em suốt 30 năm mới bị phát giác