Bé gái khiếm thính Ấn Độ bị 17 nam giới tấn công tình dục

Hà Kim (Theo CNN)| 18/07/2018 16:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một bé gái khiếm thính người Ấn Độ đã bị những kẻ làm việc trong cao ốc gần nhà cưỡng hiếp trong suốt nhiều tuần lễ.

Cảnh sát Ấn Độ ngày 17/7 đã bắt giữ 17 người đàn ông vì bị cáo buộc tấn công tình dục một bé gái 11 tuổi sống ở một căn hộ chung cư ở tại thành phố Chennai, phía Nam Ấn Độ. Đây là một vụ tấn công tình dục kinh hoàng mới nhất xảy ra tại Ấn Độ.

Chính quyền thành phố Chennai thông báo, vụ cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi xảy ra vào giữa tháng một, nhưng hôm 15/7, gia đình bé gái mới đến thông báo sự việc, sau khi cô bé kể với người nhà.

Theo CNN, 17 kẻ đã cưỡng hiếp bé gái làm bảo vệ và nhân viên bảo trì thang máy trong một tòa nhà gần nơi cô bé sinh sống. S.Rajendran, phó phòng cảnh sát quận Kilpauk cho hay, những kẻ bệnh hoạn đã tiêm thuốc an thần và cho cô bé uống thuốc kích dục rồi chúng tấn công cô bé. Hiện chúng đã bị bắt giữ.

Bất chấp lời đe dọa của những kẻ đồi bại, cô bé đã nói với cha mẹ của mình và gia đình đã nộp đơn tố cáo với cảnh sát. Hiện cô bé đang được chăm sóc y tế đặc biệt.

Bé gái khiếm thính Ấn Độ bị 17 nam giới tấn công tình dục

Một cuộc biểu tình phản đối tấn công tình dục ở New Delhi, Ấn Độ

Tình trạng bạo lực tình dục ở Ấn Độ khiến toàn cầu chú ý sau vụ một nữ sinh bị cưỡng hiếp và giết chết trên xe buýt ở New Delhi năm 2012. Nhiều cuộc biểu tình đã diễn ra, nhà nước cũng sửa luật, tăng hình phạt với tội phạm hiếp dâm nhưng số vụ tấn công tình dục vẫn tăng lên, với khoảng 39.000 vụ trên toàn quốc năm 2016.

Hồi đầu năm nay, dư luận Ấn Độ chấn động bởi vụ bắt cóc, tấn công tình dục một bé gái 8 tuổi khiến cô bé thiệt mạng. Vụ việc dẫn đến một làn sóng phản ứng dữ dội trên khắp cả nước.

Hồi tháng 5, một thiếu nữ 16 tuổi đã bị cưỡng hiếp tập thể và thiêu sống ở bang Jharkhand, miền bắc đất nước. 6 kẻ sau đó đã bị bắt và buộc tội cưỡng hiếp. Trong một vụ khác xảy ra vào tháng này, một hiệu trưởng và hai giáo viên cùng 16 người vị thành niên đã bị bắt vì nghi ngờ cưỡng hiếp nhiều lần một nữ sinh 15 tuổi.

Chính phủ Ấn Độ đã phải vào cuộc và công bố một đạo luật áp dụng hình phạt tử hình đối với những tội phạm tấn công tình dục những trẻ vị thành niên dưới 12 tuổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái khiếm thính Ấn Độ bị 17 nam giới tấn công tình dục