Ghen tuông chồng giết vợ rồi bỏ trốn

Trương Huê| 03/09/2015 07:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì ghen tuông người chồng đã nhẫn tâm dùng dao đâm nhiều nhát khiến người vợ tử vong tại chỗ. Sau khi gây án nghi can đã bỏ trốn vào khu vực rừng phía sau nhà, tuy nhiên đã bị lực lượng chức năng bắt giữ sau đó.

Tối ngày 2/9, thông tin từ Ban công an xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Dụ (SN 1974, trú tại xã Sơn Thành, huyện Yên Thành).

Chị Dụ được phát hiện bất tỉnh trong nhà tắm của gia đình với nhiều vết đâm trên cơ thể. Hiện tại cơ quan điều tra đã bắt giữ Nguyễn Hữu Khính (SN 1966, là chồng của chị Dụ), Khính được cho là nghi can chính của vụ án.

Theo đó ngày 2/9, chị Dụ về nhà thăm bố mẹ để ở xã Sơn Thành, đến khoảng 17h chiều cùng ngày, người thân của chị phát hiện sự việc và ngay lập tức nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng chị Dụ đã tử vong.

Sự việc nhanh chóng được trình báo đến công an xã Sơn Thành, khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì Nguyễn Hữu Khính tỏ ra hoang mang rồi bỏ trốn vào khu vực rừng phía sau nhà. Tuy nhiên đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ vào khoảng 21h cùng ngày.

Ông Nguyễn Hữu Lượng, Trưởng công an xã Sơn Thành cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin ban công an xã đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường đồng thời điện báo Công an huyện xin hỗ trợ điều tra vụ án.

Được biết giữa chị Dụ và Khính đã có với nhau 4 người con, tuy nhiên gần đây cuộc sống gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân dẫn đến sự việc được cho là vì ghen tuông.

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương đấu tranh lấy lời khai của nghi can để phục vụ quá trình điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông chồng giết vợ rồi bỏ trốn