Gear S2 mới sang chảnh hơn, thách thức Apple Watch

Kiên Trung| 06/01/2016 14:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bổ sung thêm hai biến thể mới và tương tác với iPhone, có thể nói Gear S2 của Samsung đã được nâng tầm lên đẳng cấp mới.

Samsung đã mang đến cho người dùng iPhone một lựa chọn smartwatch tốt hơn so với Apple Watch thông qua sự xuất hiện của các biến thể mới dành cho Gear S2 tại CES năm nay.

Gear S2 mới sang chảnh hơn, thách thức Apple Watch

Biến thể mới của Gear S2 mang đến kiểu dáng sang trọng hơn so với trước đây

Gear S2 được Samsung ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái, và điểm sáng giá ở phiên bản cải tiến lần này chính là nó sẽ làm việc với iPhone, có nghĩa Samsung đã chính thức tuyên chiến ngay trên thị trường của Apple.

Biến thể Gear S2 mới cung cấp một cái nhìn hấp dẫn hơn rất nhiều, đặc biệt là thao tác xoay viền thông minh cho phép bạn lướt qua các menu, tạo ra cảm giác chuyển hướng mượt mà và tự nhiên hơn. Mặt khác, với Apple Watch thì người dùng phải mất cả một ngày trời để làm quen với giao diện làm việc của nó.

Cảm giác tương tác với Gear S2 khá thoải mái chỉ sau vài phút tương tác. Thêm vào đó, không giống như Apple Watch, Gear S2 không sa lầy với rất nhiều tính năng không cần thiết, ứng dụng chậm chạp và quá khó để tương tác trên một màn hình nhỏ xíu.

Hai biến thể mới của Gear S2 bao gồm 18K Rose Gold và Platinum, hoạt động đều dựa vào Gear S2 Classic, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn tương tự nhưng phần ngoại thất được làm bằng kim loại giúp cung cấp một kiểu dáng trông sang trọng hơn.

Samsung cho biết, hãng đang phối hợp với các đối tác để cung cấp đến cho người dùng Gear S2 một khả năng sử dụng tiện lợi hơn. Phiên bản mới hỗ trợ NFC, cho phép người sử dụng thực hiện thanh toán di động thông qua Samsung Pay ngay từ cổ tay của mình.

Gear S2 mới sang chảnh hơn, thách thức Apple Watch

Bộ sưu tập dây đeo độc đáo dành riêng cho hai biến thể mới của Gear S2 Classic

Samsung cũng cung cấp một bộ sưu tập dây đeo mới được phát triển bởi các đối tác thiết kế nhằm mang đến sản phẩm của hãng vẻ độc đáo riêng. Gear S2 Classic phiên bản Rose Gold sẽ có dây đeo Genuine Leather Band, trong khi phiên bản Platinum sẽ có dây đeo Black Genuine Leather Band. Chúng được bắt đầu bán ra vào tháng Hai năm nay với mức giá vẫn chưa được phía công ty Hàn Quốc tiết lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gear S2 mới sang chảnh hơn, thách thức Apple Watch