Galaxy Z Fold3 Thom Browne có giá 84 triệu đồng tại Việt Nam

Thục Anh (TH)| 20/08/2021 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

200 phiên bản giới hạn Thom Browne trên các dòng Galaxy Z tổng hòa giữa thời trang và công nghệ, hướng tới tính chi tiết, thẩm mỹ...

Ngày 18/8, Samsung giới thiệu Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 tại Việt Nam. Đây là bộ đôi smartphone màn hình gập được ra mắt trong sự kiện Unpacked 2021 ngày 11/8 với nhiều nâng cấp đáng giá, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, Samsung còn hợp tác với nhà thiết kế Thom Browne để ra mắt Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 Thom Browne Edition. Chỉ có 200 chiếc phiên bản đặc biệt này được bán tại Việt Nam với giá lần lượt 84 triệu và 57 triệu đồng. Người dùng đặt mua sẽ nhận máy sớm nhất từ 27/8.

samsung-thom-2.jpg
Bộ sản phẩm Z Fold3 Thom Browne Edition.

Trong lần thứ ba hợp tác, Thom Browne đưa màu sắc đặc trưng gồm trắng, đỏ, xanh lên Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3. Đi kèm với Fold3, người dùng còn nhận được một bộ sản phẩm vừa ra mắt gồm Galaxy Watch4, Galaxy Buds2 và bút S Pen mang phong cách tương tự. Củ sạc, cáp USB-C cũng được thiết kế riêng.

Các thông số khác của thiết bị đều tương tự phiên bản thường. Galaxy Z Fold3 Thom Browne Edition cũng là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị camera ẩn dưới màn hình với độ phân giải 4 MP. Vì ẩn dưới màn hình, chất lượng của camera này vừa đủ đáp ứng nhu cầu video call. Màn hình trong của máy có kích thước 7,6 inch (độ phân giải 2.208 x 1.768 pixel) với tấm nền Dynamic AMOLED 2X, tần số quét 120 Hz.

Ảnh chụp từ Galaxy Z Fold3 cho màu sắc rực rỡ. Tổng thể ảnh có xu hướng tươi sáng hơn so với thực tế. Trong điều kiện chụp ảnh thiếu sáng, người dùng cần giữ chắc máy bởi tốc độ được hạ xuống khá thấp, dễ rung nhòe. Trong trường hợp đủ sáng, model này cho khả năng chụp tốt, chi tiết, độ chuyển HDR dễ chịu.

Đại diện Samsung nhấn mạnh, bộ sưu tập Z Series Thom Browne thể hiện sự sáng tạo và đổi mới, giúp người dùng có thể thỏa mãn yêu cầu về thẩm mỹ lẫn trải nghiệm công nghệ.

Phiên bản Thom Browne cũng sẽ có cấu hình cao nhất với từng loại máy. Như với Z Fold3 sẽ là chip xử lý Snapdragon 888 hỗ trợ 5G, RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy Z Fold3 Thom Browne có giá 84 triệu đồng tại Việt Nam