Galaxy Z Fold3 sẽ có camera ẩn dưới màn hình

Thục Anh (TH)| 05/08/2021 16:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều nguồn tin tiết lộ camera ẩn dưới màn hình của Galaxy Z Fold3 chỉ sở hữu độ phân giải 4MP khiến cho người hâm mộ không khỏi băn khoăn.

Một số nguồn tin cho biết, ở thế hệ 3, Galaxy Z Fold3 được trang bị những công nghệ mà Samsung chưa từng công bố như màn hình dẻo có camera ẩn. Công nghệ này được dự đoán sẽ góp phần tạo dấu ấn khác biệt trên thị trường về thẩm mỹ, thiết kế và nội lực cho hai thiết bị flagship của hãng.

Nếu điều này là sự thật, với nhiều người có lẽ đây sẽ là một điểm trừ đáng thất vọng khi mà một smartphone flagship như Galazy Z Fold3 lại sở hữu camera có thông số "tí hon" như vậy. Nhưng để mà nói thì chắc chắn phải có lý do để Samsung lại quyết định lựa chọn chiếc camera có độ phân giải 4MP cho siêu phẩm con cưng của mình.

image-extractword-0-out-1652-1628049620.png
Hình ảnh mới của Z Fold 3.

Trong thực tế, công nghệ camera ẩn dưới màn hình (UPC) không phải là thứ gì quá mới mẻ. Những chiếc máy như ZTE Axon 20 5G hay thậm chí cả Vsmart Aris Pro cũng đều đã được trang bị tính năng này dựa trên giải pháp do Visionox cung cấp. Tuy nhiên, vấn đề chất lượng hình ảnh của những smartphone trên đều chỉ ở mức trung bình, khó mà có thể sánh được với kỳ vọng của người dùng dành cho một flagship cao cấp như Galazy Z Fold3.

Mẫu Z Fold 3 cũng sẽ được trang bị chuẩn kháng nước mới, thiết kế gập mở hoàn thiện hơn trước cùng các công nghệ bảo vệ đặc biệt, giúp xóa bỏ suy nghĩ đây là sản phẩm mỏng manh, từ đó tiếp cận nhiều nhóm người dùng.

Thiết bị còn ứng dụng màn hình 120 Hz và hỗ trợ bút S-Pen độ trễ thấp, thừa hưởng trực tiếp DNA sáng tạo từ dòng Note với mức độ cao hơn. Các thông tin này được người dùng chờ đón vì trước đó Galaxy Z Fold 2 đã gây chú ý nhờ phần thiết kế gập mở đặc trưng đi kèm những tính năng được phát triển riêng cho dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó, màn hình này còn hỗ trợ khả năng sử dụng bút S Pen, một trong những nâng cấp rất được kỳ vọng trên Galaxy Z Fold3.

Ở thời điểm hiện tại, khó mà có thể nhận định được rằng camera ẩn dưới màn hình 4MP của Galaxy Z Fold3 có phải là một nâng cấp hay "thảm họa" công nghệ hay không khi tất cả đều vẫn còn đang trong vòng bí mật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy Z Fold3 sẽ có camera ẩn dưới màn hình