Galaxy S8 có thể có biến thể trang bị pin 3.250 mAh, RAM 6 GB

Kiên Trung| 02/02/2017 06:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù Samsung đã xác nhận trì hoãn không ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017 diễn ra vào cuối tháng này nhưng chi tiết về sản phẩm vẫn tiếp tục xuất hiện.

Theo một số thông tin mới nhất cho đăng tải, nhiều khả năng Samsung sẽ cung cấp cho người tiêu dùng một tùy chọn phiên bản Galaxy S8 trang bị RAM 6 GB. Sản phẩm không có sẵn ở Mỹ nhưng được tích hợp sẵn pin 3.250 mAh bên trong thân máy có kích thước tương tự như Galaxy S7 ra mắt năm ngoái.

Galaxy S8 có thể có biến thể trang bị pin 3.250 mAh, RAM 6 GB

Dung lượng pin lớn hơn và RAM cao hơn sẽ khiến Galaxy S8 thêm hấp dẫn

Trong quá khứ, Samsung thường được cho là đưa chip mới vào bên trong smartphone của họ, nhưng trong gần 2 năm nay công ty chỉ cung cấp mức RAM tối đa 4 GB trên smartphone của họ. Nhưng điều này dường như sẽ thay đổi trong năm nay khi mức RAM có thể được cung cấp dưới dạng tùy biến phiên bản có 6 GB bộ nhớ RAM.

Mặc dù vậy, có vẻ như tùy chọn này sẽ chỉ được Samsung cung cấp tại thị trường Trung Quốc. Nguyên nhân được giải thích là vì hầu hết smartphone cao cấp tại Trung Quốc hiện nay đều cung cấp bộ nhớ RAM 6 GB.

Cùng với tùy chọn RAM mới, dẫn nguồn tin thân cận trang BGR cho biết smartphone sẽ đến với hai tùy chọn cấu hình RAM 4 GB/ROM 64 GB và RAM 6 GB/ROM 128 GB. Hiện có vẻ như sẽ không có các lựa chọn RAM 4GB/ROM 128 GB cũng như 256 GB như các rò rỉ trước đó. Nếu vậy, phiên bản quốc tế của Galaxy S8 nhiều khả năng sẽ chỉ cung cấp bộ nhớ trong 64 GB, nhưng vẫn có thể mở rộng không gian lưu trữ nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Về phần pin, Galaxy S8 sẽ đi kèm pin 3.250 mAh, trong khi Galaxy S8 Plus là 3.750 mAh - đều là bản nâng cấp của Galaxy S7 vào năm ngoái. Công ty Hàn Quốc cho biết hãng sẽ đảm bảo để pin trên Galaxy S8 không bị bốc cháy như những gì đã xảy ra với thảm họa pin Galaxy Note 7 gây sự cố cháy nổ vào cuối năm ngoái.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S8 có thể có biến thể trang bị pin 3.250 mAh, RAM 6 GB