Galaxy S7 edge Olympic Games Limited Edition trình làng

Diệp Hân| 18/07/2016 11:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung vừa chính thức bán ra Galaxy S7 edge Olympic Games Limited Edition, phiên bản đặc biệt của Galaxy S7 edge cho Thế vận hội mùa hè 2016.

Thế vận hội Olympic 2016 sẽ bắt đầu khai mạc vào tháng 8 ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil. Nhưng chỉ có phiên bản Olympic dành cho Galaxy S7 edge, có nghĩa là nếu bạn chỉ đơn giản muốn tiếp cận với phiên bản Olympic của Galaxy S7 sẽ phải thất vọng.

Galaxy S7 edge Olympic Games Limited Edition trình làng

Tất cả những VĐV Việt Nam tham gia Olympic 2016 sẽ được Samsung tặng 1 phiên bản Olympic của Galaxy S7 edge

Galaxy S7 edge Olympic Games Limited Edition đang được phát hành tại một số ít quốc gia, gồm có Mỹ, Brazil, Trong Quốc, Hàn Quốc và Đức. Và quan trọng hơn, mỗi quốc gia chỉ bán ra được 2.016 chiếc Galaxy S7 edge theo chủ đề Olympic, vì vậy nếu có ý định mua máy thì mọi người nên nhanh tay đặt mua.

Điện thoại đi kèm với màu đen/xanh đen, được trang trí với các yếu tố khác nhau với 5 màu vòng tròn trên biểu tượng Olympic, gồm xanh, đỏ, xanh lá cây, vàng và đen. Giao diện người dùng (bao gồm cả màn hình khóa và thanh thông báo) cũng có yếu tố Olympic, thậm chí cả hộp đựng cũng mang phong cách thế vận hội sắp tới. Các thông số kỹ thuật còn lại trên sản phẩm hoàn toàn tương đương với phiên bản thông thường.

Tại Mỹ, Galaxy S7 edge Olympic Games Limited Edition được bán với giá 849,99 USD trên Best Buy. Ở thời điểm hiện tại điện thoại chưa có sẵn để đặt hàng, nhưng nhiều khả năng hoạt động mở bán sẽ được thực hiện trong vài giờ tới.

Ngoài việc bán Galaxy S7 edge Olympic Games Limited Edition ra các thị trường nói trên, Samsung còn tặng máy cho tất cả các vận động viên tham gia, với tổng số thiết bị lên đến 12.500 máy. Như vậy, những vận động viên Việt Nam như Ánh Viên, Tiến Minh… sẽ được tiếp cận với sản phẩm để liên lạc với bạn bè và người thân ở quê nhà trong quãng thời gian thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S7 edge Olympic Games Limited Edition trình làng