Galaxy S6 edge+ chính thức nhận bản cập nhật Marshmallow

Diệp Hân| 28/02/2016 08:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối cùng thì người dùng Galaxy S6 edge+ cũng đã bắt đầu nhận được bản cập nhật lên phiên bản Android Marshmallow mới nhất mà Samsung cung cấp.

Sau khi cập nhật Android 6.0.1 Marshmallow cho Galaxy S6 và S6 edge, Samsung tiếp tục tung bản cập nhật mới đến khách hàng Galaxy S6 edge+, bắt đầu tại Hàn Quốc.

Galaxy S6 edge+ chính thức nhận bản cập nhật Marshmallow

Galaxy S6 edge+ đã bắt đầu được cập nhật lên phiên bản Marshmallow mới của Google

Theo SamMobile, bản cập nhật mới nhất này hiện đang được Samsung cung cấp đến các thuê bao nhà mạng SK Telecom trước khi tung ra các nhà mạng khác, cũng như các khu vực khác trong thời gian sớm nhất.

Android 6.0.1 Marshmallow cập nhật cho Samsung Galaxy S6 edge+ có số build là G928SKSU2BPAG, với kích thước nặng hơn 1 GB, có thể tải về và cài đặt thông qua ứng dụng Smart Switch của Samsung trên máy tính. Ngoài ra, người dùng cũng có thể trải nghiệm bản cập nhật Marshmallow mới trên Galaxy S6 edge+ thông qua giao thức cập nhật Over-the-Air (hoặc OTA).

Bản cập nhật mới dành cho Galaxy S6 edge+ mang đến cho người dùng tổng cộng khoảng 159 biểu tượng cảm xúc (emoji) mới, cũng có sẵn cho các sản phẩm hàng đầu sắp tới của Samsung đó là Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Tuy nhiên, trang 9to5Google lưu ý rằng, Galaxy S6 edge+ và nhiều smartphone gần đây của Samsung sẽ sớm được tiếp cận với những emoji mới này nếu hội đủ điều kiện cập nhật lên Android 6.0.1 Marshmallow.

Galaxy S6 edge+ chính thức nhận bản cập nhật Marshmallow

Có tổng số 159 emoji mới được bổ sung trong bản cập nhật mà Samsung tung ra lần này

Những emoji này sử dụng kiểu font Unicode 7.0 và 8.0. Bản cập nhật chứa emoji mới gần đây nhất của Samsung là trên các smartphone mà hãng ra mắt vào năm 2013, trong đó có Galaxy S5 với phiên bản cập nhật Android 4.4.2 KitKat.

159 emoji mới được cập nhật trong phiên bản Android 6.0.1 Marshmallow lần này mang đến rất nhiều chủ đề khác nhau để người dùng lựa chọn, như khuôn mặt cười, điều kiện thời tiết hay các hoạt động thể thao.

Ngoài việc bổ sung một lượng lớn emoji mới, phiên bản cập nhật Android Marshmallow còn mang lại cho người dùng Galaxy S6 edge+ một loạt những tính năng quan trọng khác như Doze giúp tiết kiệm pin bằng cách tự động thiết lập máy vào trạng thái ngủ. Hơn nữa, Now on Tap cũng là một ứng dụng mới cung cấp khả năng hỗ trợ ải nhanh hơn và thông minh hơn cho người dùng, một tính năng so sánh với Siri của Apple.

Galaxy S6 edge+ chính thức nhận bản cập nhật Marshmallow

Android 6.0.1 Marshmallow mang đến tính năng Doze giúp tăng cường khả năng tiết kiệm pin cho máy

Marshmallow cũng cung cấp cho người dùng nền tảng quản lý doanh nghiệp di động (EMM) cho phép các công ty cung cấp một trải nghiệm di động an toàn, hiệu quả và phong phú hơn cho các nhân viên của họ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S6 edge+ chính thức nhận bản cập nhật Marshmallow