Gã thợ sửa đồng hồ dâm ô với bé gái 11 tuổi

Bá Mạnh| 16/11/2017 20:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 16/11, TAND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) mở phiên sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Trương Quang Bình (SN 1966, ở xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà) về tội dâm ô với trẻ em.

Theo cáo trạng, vào khoảng 15h một ngày cuối tháng 8/2017 (cả bị cáo và bị hại không nhớ rõ ngày), khi Trương Quang Bình đang sửa chữa điện tử tại nhà thì có bé gái 11 tuổi Trương Thị H. N. (trú tại xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà) đi đến tìm gặp để nhờ sữa chữa chiếc đồng hồ bị hỏng.

Tại đây, thấy cháu bé không được bình thường, tuy ít tuổi nhưng người lại phổng phao nên “thú tính” của Bình nổi lên, gã nhanh chóng kéo cháu N. ra sau phòng bếp của gia đình và rồi sờ mó các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể cháu N., tiếp đó y lột đồ của mình cho cháu bé sờ bộ phận sinh dục. Sau đó, Bình đưa cho cháu N. 50 nghìn đồng và dặn cháu không được kể lại chuyện này với ai.

Gã thợ sửa đồng hồ dâm ô với bé gái 11 tuổi

Bị cáo Trương Quang Bình tại phiên xử.

Khoảng ba tuần sau đó, sự việc được cháu N. kể lại với người bạn thân của mình, và người bạn này đã kể lại cho gia đình của N. biết. Sự việc sau đó được gia đình cháu N. trình báo lên cơ quan chức năng.

Tại phiên xử, bị cáo Bình đã thành khẩn thừa nhận hành vi dâm ô với trẻ em của mình, xin lỗi gia đình bị hại và mong được giảm nhẹ hình phạt. Qúa trình điều tra, Bình đã vận động gia đình bồi thường 50 triệu đồng cho gia đình bị hại. Cũng tại phiên xử, gia đình bị hại xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Bình.

Sau khi xem xét về hành vi, hậu quả xảy ra và nhân thân của bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt Trương Quang Bình 09 tháng tù giam về tội danh trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã thợ sửa đồng hồ dâm ô với bé gái 11 tuổi